Giải Trí

Mặc 'drama' thiên vị của Mnet, trai đẹp PRODUCE X 101 vẫn được ưu ái vì nhân cách cực tốt đẹp

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Anh chàng đã có hành động cực kì tốt đẹp!

Cách đây không lâu, nam thực tập sinh Kim Yo Han đã trở thành người đầu tiên dính “drama” của Mnet tại PRODUCE X 101. Cụ thể, ảnh hiện thị video của anh chàng là tấm hình duy nhất được Mnet chỉnh sửa kỹ càng và đẹp đẽ hơn trong tổng cộng 101 chàng thực tập sinh tham gia chương trình. Cư dân mạng đã không ngừng than phiền vì sự thiên vị ra mặt này của nhà đài. Tuy vậy, sau một chút “drama” vào những ngày đầu tiên, trai đẹp Kim Yo Han vẫn nhận được cảm tình từ công chúng vì nhân cách tốt đẹp với những người xung quanh.

Kim Yo Han sở hữu nhân cách tốt đẹp.

Một người từng là bạn học cấp hai của Yo Han đã chia sẻ với công chúng vì sự tốt bụng của anh chàng này. Cụ thể, trong lớp của Yo Han có một bạn nữ thường xuyên bị chọc ghẹo bởi một học sinh nam với tính tình kì quái. Trong một lần nam sinh kia giở trò trêu ghẹo và thậm chí là sàm sỡ người bạn học của mình, Yo Han đã ngay lập tức bảo vệ cô bạn khỏi kẻ xấu và ngồi luôn vào vị trí kế người bạn ấy để tránh những phiền hà về sau. Rất nhiều người đã thật sự nể phục tích cách tốt đẹp của chàng thực tập sinh khi nghe được câu chuyện này. Công chúng bắt đầu có niềm tin trở lại vào những gương mặt của giới giải trí giữa bộn bề những bê bối đã qua. Nhờ có câu chuyện này mà Yo Han tiếp tục nhận được sự yêu thương từ khán giả và “drama” kia của Mnet đã không thể tiếp tục “lộng hành” được nữa mất rồi!

Yo Han còn được chú ý bởi ngoại hình thu hút.

Yo Han cùng những đối thủ của mình sẽ chính thức xuất hiện trên sóng truyền hình vào ngày 03/05 sắp tới. Hôm qua (30/04), họp báo của PRODUCE X 101 cũng đã được tổ chức, chuẩn bị chào đón một mùa giải mới của series PRODUCE. SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức về chương trình này trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất