Giải Trí

Lưu Hương Giang từ vợ hiền hoá thân 'soái tỉ', 'nâng khăn sửa túi' cho Hồ Hoài Anh sau hậu trường

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những hình ảnh rất đời thường nhưng qua đó thể hiện tình cảm sâu đậm của cặp đôi HLV kì cựu.

Trong không khí chuẩn bị tất bật sau hậu trường đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2018, một khoảnh khắc tình tứ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã lọt vào ống kính của phóng viên SAOstar. Trong chiếc đầm dạ hội lộng lẫy và make up chỉn chu, nữ HLV vẫn không ngần ngại cúi người giúp Hồ Hoài Anh chỉnh trang trang phục để chuẩn bị ghi hình đêm Chung kết.

Trước ánh đèn sân khấu, Lưu Hương Giang là một nữ ca sĩ, một HLV mang thần thái ngời sáng và sang trọng. Tuy nhiên, khi về nhà, cô bỗng hoá thân thành một người vợ hiền, một người mẹ chu đáo. Và giờ đây, sau ánh đèn sân khấu, Lưu Hương Giang đã thể hiện sự tỉ mĩ và yêu thương của một người vợ hiền qua loạt hình ảnh “nâng khăn sửa túi” cho người chồng của mình.

Người phụ nữ đẹp nhất và lung linh nhất chưa hẳn là hình ảnh khi người phụ nữ khoác lên mình những bộ trang phục xinh đẹp lộng lẫy mà là hình ảnh người phụ nữ tảo tần chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Lưu Hương Giang xứng đáng là một người phụ nữ đẹp dù ở trên sân khấu lẫn ở đời thường.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất