Giải Trí

Top 3 lượng fan của các thành viên trong nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101: Mạnh Mỹ Kỳ vượt qua Dương Siêu Việt đứng đầu bảng

Yuu
Chia sẻ

Với danh tiếng Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 thì hiện nay trong giới giải trí không còn quá xa lạ, sau khi nhóm ra mắt thì khán giả chủ yếu chỉ nhận biết được là Dương Siêu Việt, Mạnh Mỹ Kỳ. Tính đến năm nay Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 đã ra mắt 3 năm và đây quả là đoạn đường không dễ dàng cho nhóm nhạc nữ này.

Nhóm 'Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101'

Hiện tại các thành viên trong nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 đã có bước phát triển riêng của bản thân, cho nên mỗi người trên trang weibo cá nhân đều có fan riêng mấy triệu hay chục triệu fan hâm mộ không phải không có. Nói đến lượng theo dõi weibo nhiều nhất chính là MC của đài Hồ Nam Tạ Na, cũng đã phá trên 100 triệu người theo dõi, các lưu lượng tiểu hoa cũng đã trên 50 triệu fan.

Mạnh Mỹ Kỳ được chú ý nhiều hơn trong phim 'Tru Tiên'

Mặc dù nói Dương Siêu Việt là cô gái mỹ nhân hiếm có, cũng hiếm gặp trong giới giải trí có một cô gái có tính cách kỳ lạ cùng với độ thảo luận nổi tiếng lại cao, theo lý mà nói thì Dương Siêu Việt phải là người nhận được lượng fan nhiều nhất. Nhưng trên thực tế người có lượng theo dõi nhiều nhất trong nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 lại là Mạnh Mỹ Kỳ, với lượng người theo dõi 23.929.702.

Mạnh Mỹ Kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ được biết đến bên âm nhạc và hiện cũng đang phát triển trong diễn xuất, đã thành công trong điện ảnh ‘Tru Tiên’ cùng Tiêu Chiến, dù nhận không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng đây cũng được xem là bước đầu gây được sự quan tâm của khán giả.

dù không xinh đẹp như các thành viên trong nhóm nhưng Mạnh Mỹ Kỳ chứng tỏ được thực lực âm nhac

Ngô Tuyên Nghi luôn được lòng khán giả

Bất ngờ với vị trí thứ hai là Ngô Tuyên Nghi, trước mắt có thể nhìn thấy lượng fan hâm mộ trên trang weibo cũng đã hơn 23 triệu người chỉ thua kém Mạnh Mỹ Kỳ một ít, đây là con số quả thực lớn đối với một tiểu hoa tương lai. Nhiều người sau khi thấy số lượng trên cũng đặc biệt ngạc nhiên, vì chỉ là một thành viên trong một nhóm nhạc đông người mà lại ra mắt có 3 năm, hơn nữa nếu xét theo phim ảnh và độ nổi tiếng của Ngô Tuyên Nghi trong giới giải trí hiện nay không phải lớn.

Ngô Tuyên Nghi

Để đạt được số lượng fan như trên thì thực sự Ngô Tuyên Nghi là người dễ thu hút và dễ gây thiện cảm cho người nhìn đầu tiên, hơn hết bộ phim ‘Đấu La Đại Lục’ cùng với lưu lượng Tiêu Chiến cũng đang trong thời gian chờ phát sóng. cho nên cũng rất nhiều cư dân mạng quan tâm chú ý.

dù chưa có tác phẩm xuất sắc nhưng luôn đem thiện cảm tốt với cư dân mạng

Dương Siêu Việt được khen ngợi có nhan sắc hiếm thấy trong giới giải trí

Sau cùng không ai ngờ đến lượng fan hâm mộ theo dõi của Dương Siêu Việt chỉ có hơn 13 triệu. Nói đến Dương Siêu Việt thì không ai không biết đến cô gái nhiều thị phi này, có thể nói hiện tại Dương Siêu Việt đã được xếp vào trong danh sách tân tiểu hoa sắp tới.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt có nhan sắc, độ nổi tiếng, chủ đề bàn tán và đặc biệt đang nắm trong tay nhiều tác phẩm phim ảnh vai chính đang chờ chiếu, trong các chương trình tạp kỹ Dương Siêu Việt cũng có biểu hiện không tệ. Độ chú ý đến với khán giả của Dương Siêu Việt chính là việc khóc, từ đó đi đến đâu đều có cái biệt danh khóc nhè trong suốt sự nghiệp.

Vì được nhắc đến khá thường xuyên trong các bảng xếp hạng nên nhiều người vẫn nghĩ Dương Siêu Việt sẽ chiếm lĩnh được nhiều fan hâm mộ nhất nhóm nhưng thật không ngờ lượng theo dõi còn đứng sau Ngô Tuyên NghiMạnh Mỹ Kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất