Giải Trí

Loạt sao Việt gồm Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Đức Phúc rủ nhau 'khui hàng mùa cô vy'- Lầy lội hết phần thiên hạ!

T.H
Chia sẻ

Ủa, vẫn đang nghỉ tết hay đã vào hè rồi nhỉ? Câu hỏi có khả năng gây “lú" cực mạnh, phải đến lúc hàng loạt sao Việt lên tiếng chào hè thì nhiều người mới định vị lại được “múi" giờ trái đất.

Ở nhà nhiều quá nên cái cảm giác ngày nào cũng là ngày chủ nhất là có thật mọi người à, chẳng biết nên thả emoji haha hay mặt buồn nữa đây. Ngoài ăn ngủ, nấu nướng, dọn nhà, tập thể dục, chơi tik tok thì bạn còn trò vui nào khác không?

Ở một diễn biến khác, nếu muốn biết thế nào là tăng mood trong lòng “nhiều chút” tại gia thì thử search ngay hashtag hot hit nhất tuần này #KhuiHèTạiNhà đang được hàng loạt sao đình đám chia sẻ.

Không chỉ có Hari Won, Liên Bỉnh Phát, Đức Phúc mà có cả cô cám Ninh Dương Lan Ngọc đã bày cách để vui hè theo cách rất đặc biệt. Hè không gặp nhau cà phê cà pháo được thì cả hội cùng thực hiện thử thách khui hè tột đỉnh với Pepsi đổi màu.

Và thử thách đưa ra là: khui hè tột đỉnh, đổi màu lon Pepsi bằng cách độc và lạ nhất, gợi ý: 8 độ C.

Liêm Bỉnh Phát là một trong những sao đầu tiên thực hiện thử thách này, anh chàng chuẩn bị ngay một bồn nước đá, và ngâm mình cùng lon pepsi trong đó.

Nhân vật chính là lon pepsi nhưng người xem chẳng thể nào rời mắt được thân hình cơ bắp của anh chàng khi không mặc áo. Có vẻ như lon pepsi chưa kịp chuyển màu thì cái lạnh của nước đá đã khiến Liêm Bỉnh Phát phải đổi màu trước.

Đúng tinh thần “Khui hè tột đỉnh” anh chàng đã có những giây phút hết sức “thăng hoa”, sảng khoái và cool với thử thách đổi màu lon pepsi. Và chơi một mình thì chắc chắn không vui rồi, Liêm Bình Phát chính thức thách thức Ninh Dương Lan Ngọc cùng thực hiện thử thách này.

Nàng Cám nhận quà từ người đồng đội “Chạy đi chờ chi” nhưng cũng không quên gửi lời cảm ơn đặc biệt bằng tấm hình dìm hàng của Liêm Bỉnh Phát lúc đang ngủ.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng tiết lộ, tin nhắn thực hiện thử thách là tin nhắn đầu tiên cô nàng nhận được từ “nam thần” sau nhiều năm quen biết và làm việc cùng nhau.

Nếu Liêm Bỉnh Phát chọn cách “khoe thân” để cùng lon pepsi đổi màu thì nàng Cám lại chọn cover bài hát “Love like you” của Đông Nhi với đôi tay nhúng vào thùng nước đá.

Không hổ danh đồng nghiệp thân thiết, đúng là “thân ai nấy lo”

Ninh Dương Lan Ngọc và biểu cảm lầy lội khi thực hiện thử thách của Liên Bỉnh Phát.

Và đây là nàng Cám khi chứng kiến sự đổi màu kỳ diệu của chiếc lon Pepsi.

Pepsi gửi thùng quà tới nhà HariWon với lời nhắn nhủ “Mời HariWon “dánh” sức khui thùng đi”. Cứ tưởng sai chính tả nhưng nếu là fan cứng của cô nàng thì chắc chắn bạn sẽ biết chuyện gì đang diễn ra, đúng là tránh dịch cũng không tránh khỏi cà khịa.

Chưa dừng lại đó, khi đọc thử thách cô nàng còn che đi mất một gợi ý quan trọng “8 độ C” nên fan lại được dịp cười bò với những trò cô nàng bầy ra kèm theo phát ngôn đi vào lịch sử “Thất bại là mẹ đẻ của thành công”. Vâng, xem HariWon thực hiện thử thách thôi cũng giúp tăng mood cực mạnh.

Cô nàng chia sẻ: “Cứ tưởng hè này ở nhà là toang rồi, nhưng Ri đã lầm… khui hè tại nhà vẫn cứ là vui thả ga như Ri và lon Pepsi đổi màu đây này quý dzị ơi!!! Mà vui sao? Vui như nào cơ? Ri không biết, quý dzị tự xem điiii”

Một màn cà khịa cực mạnh

Còn đây…

… là màn “tấu hài” cực vui

Chơi lớn như Đức Phúc, mua hẳn một tảng đá lớn về để thực hiện thử thách này. “Pepsi đã thử thách thì ngại gì mà không chấp nhận”, anh chàng dùng búa và dùi để đục một lỗ giữa tảng đá để cho lon Pepsi vào.

Đúng như trong “truyền thuyết” lon pepsi đã nhanh chóng đổi màu khiến Đức Phúc vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ “Khui hè tại nhà cùng Pepsi tưởng không vui mà vui không đỡ nổi luôn, các bác thử đi rồi biết!”.

Chơi vui, tất nhiên là anh chàng không quên thách đấu “người chị thiện lành” Hoà Minzy tham gia thực hiện thử thách này. Một nhân vật rất đáng để hóng biến.

Cậu chàng miệt mài “đục đá” để thực hiện thử thách.

Cách ly tại nhà không có nghĩa là ngắt kết nối và bạn phải trải qua những ngày này một mình, cứ nhìn cách mà Hari Won, Liên Bỉnh Phát, Đức Phúc mà cả cô cám Ninh Dương Lan Ngọc đón hè.

Cùng nhau kết nối, cùng nhau vui hè theo cách cực cool. Đây chính là cách rất độc đáo để đo độ lầy của mọi người trong lúc tránh dịch, chắc chắn thử thách hot hit này sẽ được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình trong thời gian tới.

Ngôi sao nào sẽ là nhân vật thực hiện thử thách tiếp theo, ai sẽ được xưng danh “thánh lầy”? Cập nhập thông tin chi tiết tại đây nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất