Giải Trí

Loạt sao 9x không cần thi thố nghệ thuật vẫn nổi đình đám

Chia sẻ

Mặc dù không tham gia bất cứ cuộc thi nghệ thuật nào nhưng nhiều nghệ sĩ trẻ vẫn “nổi đình nổi đám” trong Vbiz.

Sơn Tùng M-TP

Mặc dù chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nào về âm nhạc nhưng Sơn Tùng M-TP nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình bằng hàng loạt những ca khúc do chính anh sáng tác như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu… Những ca khúc này khi vừa “ra lò” đều ngay lập tức soán ngôi các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước và sở hữu lượt nghe “khổng lồ”.

Sơn Tùng chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nào để tạo danh tiếng.

Sơn Tùng chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nào để tạo danh tiếng.

Bằng những nỗ lực hoạt động và sự sáng tạo không ngừng, Sơn Tùng luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và công phu. Giọng ca Âm thầm bên em cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị hiếu nghe nhạc mới của công chúng đồng thời bắt kịp xu hướng âm nhạc toàn cầu.

Không cần “đo ni đóng giày” bởi cuộc thi âm nhạc nào, Sơn Tùng luôn là cái tên tạo nên sức hút cho làng nhạc Việt. Cuộc thi âm nhạc đầu tiên mà nam ca sĩ quê Thái Bình tham gia là The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 nhưng Sơn Tùng cũng “giữa đường đứt gánh” vì lý do sức khỏe.

Anna Trương

Anna Trương là một gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt. Ở cô hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có để trở thành ngôi sao giải trí như: sở hữu giọng hát nội lực, cuốn hút, gương mặt xinh đẹp, khả ái và có một ê-kíp “chống lưng” hùng hậu…

Vì có ê-kíp chống lưng hùng mạnh nên Ana Trương không cần đi thi cuộc thi nào vẫn nổi tiếng.

Vì có ê-kíp chống lưng hùng mạnh nên Anna Trương không cần thi cuộc thi nào vẫn nổi tiếng.

Mặc dù khá “kén chọn” việc góp mặt trên sóng truyền hình nhưng cô “công chúa” của nhạc sĩ Anh Quân vẫn luôn là cái tên thu hút khán giả bởi sự thông minh cũng như cá tính riêng. Anna Trương từng góp mặt trong nhiều sản phẩm âm nhạc của Mỹ Linh.

Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã phát hành single Những bài hát đầu tiên, và ra album đầu tay có tên Anna Trương Vol 1 - Một nửa yêu thương được sự đón nhận của đông đảo công chúng yêu nhạc.

Kevin Huy Khánh

Kevin Huy Khánh bước chân vào làng nhạc Việt từ năm 2012 khi trở thành mảnh ghép cuối cùng của nhóm La Thăng. Sau một thời gian hoạt động, Huy Khánh được chú ý bởi ngoại hình bắt mắt, gương mặt baby, giọng hát tốt.

Không cần đi thi nhưng Huy Khánh được chú ý bởi ngoại hình bắt mắt, gương mặt baby, giọng hát tốt.

Không cần đi thi nhưng Huy Khánh được chú ý bởi ngoại hình bắt mắt, gương mặt baby, giọng hát tốt.

Trong năm 2014, sau khi các thành viên khác “dứt áo ra đi”, La Thăng chỉ còn lại 2 thành viên là Huy Khánh và Huy Nam. Đây cũng là thời điểm chàng ca sĩ sinh năm 1994 thực sự “bùng nổ”. Những sản phẩm âm nhạc của nhóm như Lúc em còn yêu anh, Ai ai ai… chiếm được tình cảm của nhiều khán giả. Hiện tại, chàng ca sĩ này đang hoạt động solo sau khi nhóm tan rã lần nữa.

Ngoài âm nhạc, Kevin Huy Khánh còn là tâm điểm của dư luận khi trở thành “người tình tin đồn” với ca sĩ Khởi My. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí.

Chi Pu

Cũng giống như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu chưa từng xuất hiện trong bất cứ cuộc thi nghệ thuật nào. Xuất thân là một hot girl đình đám nhưng Chi Pu đã khẳng định tài năng vai diễn trong các bộ phim lớn như Thần tượng, Giọt nước rơi, 5S online, Hương ga, Chung cư

Cũng giống như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu chưa từng xuất hiện trong bất cứ cuộc thi nghệ thuật nào.

Cũng giống như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu chưa từng xuất hiện trong bất cứ cuộc thi nghệ thuật nào.

Quyết định theo đuổi điện ảnh chuyên nghiệp nên Chi Pu thực sự nghiêm túc với diễn xuất và đang khẳng định mình là một diễn viên thực sự có năng lực, chứ không phải là một “hot girl đóng phim”.

Không chỉ diễn xuất, diễn viên Chi Pu còn có thể tự sản xuất phim cho riêng mình. My sunshine là bộ phim đầu tiên Chi Pu tự bỏ tiền túi để thực hiện và vừa đóng vai chính, làm biên kịch, làm đạo diễn đã khởi chiếu online qua Youtube. Bộ phim được được giới chuyên môn đánh giá khá cao về nội dung, chất lượng hình ảnh.

Angela Phương Trinh

Được yêu thích với một vai diễn trong phim Mùi ngò gai, kể từ đó Angela Phương Trinh vẫn luôn duy trì độ hot của mình trong giới showbiz Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1995 luôn biết cách làm mới hình ảnh, thậm chí cô không ngại diện đồ hở, khoe vòng một táo bạo, biểu diễn trên bar hay phát ngôn gây sốc.

Mặc dù không tham gia cuộc thi nào về người mẫu nhưng “bà mẹ nhí” luôn là lựa chọn hàng đầu của các bầu show.

Mặc dù không tham gia cuộc thi nào về người mẫu nhưng “bà mẹ nhí” luôn là lựa chọn hàng đầu của các bầu show.

Năm 2014, Angela Phương Trinh được mệnh danh là một trong những “nữ hoàng thảm đỏ” khi liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng của làng giải trí. Mặc dù không tham gia cuộc thi nào về người mẫu nhưng “bà mẹ nhí” luôn là lựa chọn hàng đầu của các bầu show. Ở tuổi 20, Phương Trinh khiến người khác phải nể phục bởi khả năng kiếm ra tiền tỷ của mình.

Hồng Quế

Bước chân lên sàn diễn từ năm 13 tuổi, Hồng Quế nhanh chóng gặt hát được những thành công mà nhiều người mơ ước. Chân dài 9X từng xuất hiện trong các chương trình danh tiếng như Vietnam Fashion Week (2006), Vietnam Grandgrix Collection… và là người mẫu của những thương hiệu thời trang lớn.

Bước chân lên sàn diễn từ năm 13 tuổi, Hồng Quế nhanh chóng gặt hát được những thành công mà nhiều người mơ ước.

Bước chân lên sàn diễn từ năm 13 tuổi, Hồng Quế nhanh chóng gặt hái được những thành công mà nhiều người mơ ước.

Chưa từng tham gia cuộc thi nào về người mẫu nhưng nhờ sở hữu chiều cao “khủng” 1m79 cùng với gương mặt đẹp, nụ cười tươi, Hồng Quế vẫn nổi như cồn trong giới mộ điệu. Thậm chí tên tuổi của mỹ nhân Hà thành còn ăn đứt nhiều thí sinh bước ra từ những cuộc thi về người mẫu hàng đầu.

Chia sẻ
Tin mới nhất