Giải Trí

Lộ nhan sắc 'chân thật đến ngỡ ngàng' của loạt mỹ nhân Hoa ngữ qua ống kính Getty Images

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Cùng điểm qua loạt mỹ nhân Hoa ngữ dưới ống kính "tử thần" của Getty Images: Người xinh đẹp rạng rỡ, kẻ bị dìm hàng thê thảm

Dương Mịch

Là 1 trong những tiểu Hoa 8x đình đám nhất showbiz ở thời điểm hiện tại, “Nữ hoàng thị phi thế hệ mới” - Dương Mịch luôn là chủ đề mà cư dân mạng bàn tán xôn xao. Cô nàng cũng từng là “nạn nhân” trước ống kính của Getty Images, nhiều khán giả nhận xét nhan sắc của Dương Mịch bị dìm hàng “trầm trọng”, qua bức hình chúng ta có thể thấy được lớp make up tone đậm không phù hợp với Dương Mịch, khiến những đường nét vốn thanh tú của cô bị dìm đi đáng kể. Ngoài ra, bức ảnh cũng dường như bị thiếu sáng khiến làn da của nữ diễn viên bị vàng đi trông thấy. Mặc dù bị Getty Images “dìm hàng” thê thảm, tuy nhiên khí chất sang trọng của “bà mẹ 1 con” không thể lẫn vào đâu được, cách cầm ly rượu vang vô cùng tao nhã cũng là 1 điểm cộng của cô nàng.

Lưu Diệc Phi

Nhan sắc của “Thần tiên tỷ tỷ” dường như mỗi lần xuất hiện trước ống kính của Getty Images đều bị “dìm” không thương tiếc, những khuyết điểm trêm gương mặt của Lưu Diệc Phi bị lộ rõ “mồn một”. Khán giả còn cho rằng style - list đang “cố ý” dìm đi nhan sắc của cô nàng khi cách tạo kiểu tóc trông vô cùng “bù xù”, không những vậy lớp make up cũng khiến Lưu Diệc Phi như già thêm 5 tuổi. Cũng có nhiều khán giả nhận xét Lưu Diệc Phi đẹp nhất lúc không cười, cách cười của cô nàng khiến cho phần “nọng” dưới cằm bị hiện ra khiến gương mặt của “Thần tiên tỷ tỷ” trông rất mất tự nhiên.

Lưu Thi Thi

Nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của “Bà xã Ngô Kỳ Long” khiến người hâm mộ “đổ gục”. Mặc dù qua ống kính “tử thần” của Getty Images, nhưng nhan sắc “mãi mặn” của Lưu Thi Thi khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng: làn da căng bóng, ngũ quan thanh tú,lớp make up hoàn hảo,…khiến tổng thể trên gương mặt của cô nàng đều vô cùng hài hoà. Không những vậy, cách phối trang phục “tone sur tone” với lớp make up cũng là điểm cộng lớn khiến Lưu Thi Thi trở nên vô cùng rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Angela Baby

Là 1 trong những tiểu Hoa 8x hoạt động mạnh ở lĩnh vực thời trang, “Bà xã Huỳnh Hiểu Minh” chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về nhan sắc “đỉnh cao” của mình. Xuất hiện rạng rỡ trước ống kính của Getty Images, Angela Baby gây ấn tượng mạnh vì gương mặt hoàn hảo, làn da trắng không tì vết, đặc biết nhất là đôi mắt to tròn tràn đầy linh khí của cô nàng. Biết được thế mạnh của bản thân là diện kiểu make up sắc xảo, Angela Baby còn vô cùng tinh tế chọn trang phục tối màu càng làm bật lên làn da trắng sứ cùng lớp make up “không có chỗ chê”.

Phạm Băng Băng

Là 1 trong những “khách quen” của Getty Images, Phạm Băng Băng luôn khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc tựa “nữ thần” của mình. Sở hữu làn da trắng mịn cùng những đường nét gương mặt sắc xảo. “Nữ hoàng thị phi” dường như có thể “cân” mọi kiểu make up khác nhau: từ dịu dàng như 1 nàng công chúa, cho đến quyền lực như 1 nữ hoàng. Thế nên ống kính “tử thần” của Getty Images có lẽ nên né nhan sắc đỉnh cao này ra nhé!

Chương Tử Di

Nhan sắc của “Đại hoa đán” - Chương Tử Di dường như cũng bị “dìm hàng” trầm trọng trước ống kính Getty Images. Lớp make up “loang lỗ” không phù hợp với gương mặt khiến cô nàng nhợt nhạt đi trông thấy, nhưng bù lại thần thái ngôi sao của Chương Tử Di vẫn đủ khiến khán giả “mãn nguyện”. Nhiều khán giả tiết lộ thời điểm bước ảnh trên được đăng tải chính là lúc Chương Tử Di đang mang thai nên gương mặt nhợt nhạt đi khá nhiều cũng là điều dễ hiểu.

Nghê Ni

“Tiểu Thư Kỳ” - Nghê Ni luôn khiến người khác phải chú ý vì nhan sắc “đẹp lạ” của mình, không sở hữu gương mặt trái xoan cùng những đường nét thanh tú. Nhưng Nghê Ni vẫn là 1 trong những tiểu Hoa sở hữu nhan sắc “gặp là ấn tượng” mà nhiều người hâm mộ dành tặng cho cô nàng. Tuy nhiên khi xuất hiện trước ống kính của Getty Images, Nghê Ni dường như cũng bị “dìm hàng” khi để lộ làn da không được mịn màng cùng lớp make up “sơ sài”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất