Giải Trí

Loạt ảnh Minhyun tóc vàng thời hoạt động với NU'EST gây sốt, fan phát hiện khả năng 'yếu kém' được anh chàng đem sang tận WANNA ONE!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Không ngờ Minhyun yếu khoảng này từ nhỏ!

Những ngày gần đây, cư dân mạng bỗng dưng “đào lại” loạt ảnh quá khứ của Minhyun thời còn hoạt động với NU'EST trước khi được “chuyển nhượng” sang WANNA ONE vào năm 2017. Dân tình bất ngờ phát cuồng với màu tóc vàng hoe đầy chất chơi của nam ca sĩ này. Vì trong quá trình hoạt động với WANNA ONE, anh chàng dường như trung thành với kiểu tóc đen tự nhiên và ít ai tưởng tượng ra được Minhyun hiền lành sẽ nhuộm tóc ra sao. Không những thế, fan còn tinh ý phát hiện ra kiểu nháy mắt “nhắm cả hai mắt” của anh chàng trong quá khứ. Ngay ở hiện tại, Minhyun vẫn chỉ nháy mắt được như thế và điều này đã khiến nhiều người phải bật cười trước hành động đáng yêu của anh chàng.

Phong cách nháy mắt huyền thoại của Minhyun.

Lúc đấy mà Minhyun cũng kịp theo trend bắn tim rồi nhé!

Nam thần trong mái tóc vàng!

Được biết đây là những hình ảnh trong một buổi fansign của NU'EST vào năm 2016, khi nhóm đang ra sức quảng bá cho ca khúc Overcome sau hàng loạt đợt comeback mà không đem lại quá nhiều thành công cho nhóm. NU'EST lúc ấy vẫn đang cố gắng để trụ vững trong làng giải trí Hàn Quốc sau nhiều năm ròng hoạt động. Đây cũng là thời điểm một năm trước khi PRODUCE 101 xuất hiện đầy kỳ diệu và cứu NU'EST thoát khỏi bờ vực của sự tan rã. Ở thời điểm hiện tại, NU'EST đang chuẩn bị màn comeback đầy đủ đầu tiên sau gần 2 năm chờ đợi Minhyun quay trở về từ WANNA ONE.

Minhyun trong bộ ảnh mới cùng NU'EST.

Minhyun cùng những đồng đội sẽ quay trở lại vào ngày 29/04 năm nay với album có tên Happily Ever After. Nhóm được trông chờ sẽ đạt được những thành công nhất định, minh chứng cho sức hút của Minhyun và các thành viên sau thành công của PRODUCE 101 cùng WANNA ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất