Giải Trí

Lộ diện 'kết quả ADN' khẳng định quan hệ anh em của BTS và TXT!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nhìn vào là biết ngay anh nào em nấy rồi!

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi tìm được những hình ảnh tương đồng đến ngỡ của cặp anh em mới nhất của Kpop: BTS và TXT. Đúng là con của bố Bang Shi Hyuk thì không thể lẫn với ai cả!

Cả hai đều chăm chỉ ghi lại những ghi chú riêng của bản thân trong các buổi họp báo.

Điều kiện được tuyển vào nhà Big Hit: Bạn phải biết bay… trong từng khung hình!

Xin lỗi, Big Hit không có stylist make-up cao đâu!

Lạ lùng kẻ cao người thấp…

Đã lâu lắm rồi BTS mới lại có những hình được so sánh với những người khác. Trước đây, BTS là con một của nhà Big Hit, tất cả mọi chuyện đều là một mình nỗ lực, một mình cố gắng và hoàn thành. Mãi 6 năm từ khi debut, BTS mới được làm anh trai và sở hữu đứa em ruột thịt có tiềm năng phát triển vô cùng to lớn. Cả BTS lẫn TXT đều là những tâm huyết mà cả công ty Big Hit dành cho: kẻ là người có nhiệm vụ cứu rỗi khoản nợ hàng tỷ đồng của công ty, người có nhiệm vụ tiếp nối thành công vượt bậc của những người đàn anh. BTS và TXT cứ thế mà trở thành hi vọng của vô vàn những nhân viên nhà Big Hit.

Hình ảnh của TXT và BTS trong lần gặp gỡ mới đây.

TXT vừa debut vô cùng dữ dội với thành công của CROWN và mini album đầu tay The Dream Chapter: STAR. BTS vẫn đang tiếp tục những hoạt động âm nhạc của riêng mình với concert Love Yourself: Speak Yourself. Cả hai anh em vẫn tiếp tục chặng đường chinh phục những đỉnh cao riêng của bản thân. Dù thế nào, TXT vẫn luôn có sự kề cạnh sát cánh của người đàn anh BTS trong chặng đường sự nghiệp sắp đến!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất