Giải Trí

Lộ diện đối thủ 'sống còn' của H'hen Niê tại đấu trường Miss Universe 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cô ấy là ai?

Cuộc đua tại đấu trường nhan sắc Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đã bắt đầu nóng lên với sự xuất hiện của những gương mặt “làm mưa làm gió” trên trang chủ cuộc thi. Gần đây nhất, trên đường đua này đã xuất hiện một cô gái với mái tóc tém ấn tượng, màu da nâu khoẻ khoắn, cùng một nhan sắc thú vị đã soán ngôi của H'hen Niê - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Cô ấy chính là Hoa hậu Hoàn vũ Kenya 2018 - Wabaiya Kariuki. Được biết cô gái này năm nay 25 tuổi, có chiều cao chuẩn và hiện đang là người mẫu tại quốc gia của mình.

Dù chỉ mới góp mặt vào cuộc chiến khốc liệt tại Miss Universe 2018, Kenya đã được các chuyên gia đánh giá cao bởi sắc vóc đặc biệt và thu hút. Chính sự xuất hiện của Wabaiya Kariuki đã xoá đi danh hiệu tóc tém “độc nhất vô nhị” của H'hen Niê tại cuộc thi này. Và bên cạnh đó, cô cũng được dự đoán sẽ đánh bật người đẹp Việt ra khỏi các bảng xếp hạng trong cuộc thi. Thêm vào đó, các đại diện đến từ Châu Á - Thái Bình Dương cũng đang là những “mối đe doạ” cho H'hen Niê trên con đường tiến sâu vào những vị trí cao quý tại Miss Universe 2018. Đại diện đến từ Philippines - Catriona Gray, với kinh nghiệm từng chiến đấu và lọt vào top 5 Miss World 2016, quay trở lại chinh chiến tại Miss Universe 2018, cô đã có thấy sự “trở lại và lợi hại hơn xưa” của mình khi liên tục oanh tạc các trang sắc đẹp toàn cầu.

Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được đăng cai tại Thái Lan, cho nên chính vì điều này mà đại diện đến từ xứ sở Chùa vàng cũng sẽ được “thơm lây”, nhưng bên cạnh đó, bản thân của cô nàng cũng đã sở hữu một nhan sắc nổi bật và cuốn hút. Sophida Kanchanarin, không chỉ có màn lột xác tuyệt vời từ sau khi đăng quang, cô nàng còn là một “best interview” cho đến thời điểm tại cuộc thi này. Cũng chính vì vấy, đại diện Thái Lan cũng sẽ là một đối thủ cực kì khó mà H'hen Niê phải chiến đấu nếu muốn chạm tay đến chiếc vương miện Miss Universe 2018.

“Báo đen” Tamaryn Green - đại diện của Nam Phi tại Miss Universe 2018 cũng là một đối thủ “không phải dạng vừa” của H'hen Nie tại Miss Universe 2018. Cô nàng cũng có làn da nâu khoẻ khoắn, hình thể hoàn hào, nhưng hơn thế, Tamaryn Green còn có thần thái đẳng cấp, kĩ năng biểu diễn “đốt cháy sân khấu” và kỹ năng ứng xử của cô cũng thuộc dạng top đầu của cuộc thi năm nay. Nhiều chuyên trang sắc đẹp đã dự đoán, cô sẽ chính là đại diện tiếp theo của đất nước này giành lấy chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Có thể nói rằng, chỉ trong nội bộ của Châu Á - Thái Bình Dương đã xuất hiện rất nhiều đối thủ đáng gờm cho Hen tại cuộc thi năm nay, bên cạnh đó còn có: Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản,… Nếu như BGK cuộc thi vẫn tiếp tục chấm theo cách mỗi châu lục sẽ có 4 đại diện đặt chân vào top 16 thì liệu Việt Nam chúng ta có bao nhiêu cơ hội? Chính vì vậy, mọi người hãy cùng theo dõi hành trình của Hen và ủng hộ cô nàng để Hen có sức mạnh và đạt được những vị trí xứng đáng tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất