Giải Trí

Linh Đan hội ngộ Đức Khôi, Bảo Hân - Hồng Thúy dốc sức luyện tập cho chương trình thiện nguyện ý nghĩa

Nhã Nam
Chia sẻ

4 nhóc tì của The Vocie Kids gồm Linh Đan, Bảo Hân, Đức Khôi và Hồng Thuỳ sẽ xuất hiện trong 1 chương trình thiện nguyện được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình.

The Vocie Kids đang đi đến những chặng đua nước rút. Những cái tên ấn tượng như Linh Đan, Minh Hằng (team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh), Bảo Hân, Chấn Quốc (Dương Cầm - Hương Giang), Khánh An, Minh Tâm (Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương) sẽ bước vào đêm bán kết để lựa chọn Top 3 bước vào đêm Chung kết.

Sắp tới đây, các chiến binh The Voice Kids sẽ có dịp đứng trên một sân khấu lớn để biểu diễn. Đây là một chương trình thiện nguyện dành cho người nghèo và được truyền hình trực tiếp.

4 bạn nhỏ trong chương trình The Voice Kids bao gồm: Linh Đan, Bảo Hân, Đức Khôi, Hồng Thúy sẽ có dịp đứng trên sân khấu lớn cùng với các HLV của mình là Dương Cầm, Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh biểu diễn trước rất nhiều người. Đây là một trong những dịp vô cùng quan trọng để các bé có thể cọ xát cũng như tích lũy kinh nghiệm.

Trong khi Bảo Hân sẽ cùng HLV Dương Cầm biểu diễn ca khúc Tell Me Why thì Linh Đan và Đức Khôi sẽ mang một “siêu phẩm” trình diễn cùng với 2 HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của 4 nhóc tì của The Voice Kids trên sân khấu 1 chương trình thiện nguyện được truyền hình trực tiếp nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất