Giải Trí

Xác nhận tham gia 'Real Love Story' cùng bạn trai 7 năm, Lim (Wonder Girls) gửi tâm thư đến các fan hâm mộ: Sẽ mãi là Maknae hạnh phúc

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi ký hợp đồng cùng công ty mới và tiết lộ về mối tình 7 năm, Lim đã khiến các fan hâm mộ xúc động trước bức tâm thư của mình

Sau khi cùng nhau rời JYP, YubinLim đã nhanh chóng khiến các fan hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trước những quyết định táo bạo của mình. Trong khi Yubin khiến nhiều người ngạc nhiên khi thành lập công ty giải trí, thì Lim lại được các fan ủng hộ hết mình khi ký kết hợp đồng cùng rrr Entertainment (công ty do Yubin thành lập). Vậy là 1 lần nữa 2 cô nàng lại tiếp tục đồng hành cùng nhau trong 1 chặng đường mới. Không dừng ở đó, việc tiết lộ mối tình 7 năm của Lim đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và thích thú từ khán giả. Bởi vậy, mới đây cô nàng đã “trải lòng” cùng các fan hâm mộ về những quyết định của mình qua bức tâm thư được đăng tải trên Instagram.

Cụ thể vào ngày 14/3, việc chương trình Real Love Story của MBC xác nhận sự tham gia của Lim cùng bạn trai không phải là người nổi tiếng khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Được biết đây là lần đầu tiên cô nàng công khai bạn trai của mình sau 7năm hẹn hò. Có lẽ hiểu được sự bất ngờ từ các fan hâm mộ nên cô nàng đã đăng tải 1 bức thư tay trên Instagram cá nhân với nhiều hứa hẹn trong tương lai.

“Xin chào mọi người, mình là Lim đây!

Ngày hôm nay của các bạn ra sao? Đối với mình, ngày hôm nay thật đặc biệt bởi vậy mình muốn chia sẻ cùng các bạn vài chuyện.

Trước tiên, mình muốn giới thiệu về 1 người đặc biệt mà mình đã gặp và cảm ơn MBC đã tạo cơ hội để bọn mình có thể tham gia chương trình Real Love Story. Đây quả là 1 trải nghiệm kỳ lạ, dù vậy mình cũng cảm thấy thật biết ơn khi được tham gia chương trình.

Việc tiếp theo, mình muốn chính thức thông báo rằng mình đã ký hợp đồng cùng rrr Entertainment. Mình thực sự rất phấn khích khi được tiếp tục làm việc chung cùng người chị và CEO tuyệt vời, Yubin.

Mình không có ý làm các bạn ngạc nhiên bởi mình muốn là người đầu tiên chia sẻ những thông tin này đến với các fan hâm mộ yêu quý. Mình hứa sẽ thành công. Xin hãy tiếp tục theo dõi và chờ đợi các hoạt động sắp tới của mình. Chắc chắn rằng, mình sẽ luôn là Lim - 1 Maknae hạnh phúc và tươi tắn của các bạn.

Cảm ơn các bạn, chúc mọi người có 1 ngày tốt lành”.

Trước bức thư của em út, Yubin để lại bình luận đầy ấm áp: Chị sẽ luôn ở bên em, khiến các fan hâm mộ càng thêm thích thú trước tình cảm của 2 cô gái.

Wonder Girls đã tan rã và giờ đây Lim hoạt động như 1 nghệ sĩ solo, nhưng việc cô nàng vẫn gọi mình là Maknae khiến các fan hâm mộ thực sự xúc động. Dường như với Lim, Wonder Girls mãi tồn tại và cô luôn là em út của các chị. Cùng chúc mừng Lim với những kế hoạch trong tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô út đa tài của Wonder Girls nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất