Giải Trí

Liên tục gây tranh cãi, Lê Dương Bảo Lâm 'cầu cứu' vì bị facebook chặn hết các tính năng trên tài khoản

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đây có phải là màn "nghiệp báo" dành cho anh chàng?

Cái tên Lê Dương Bảo Lâm liên tục gây sốt trong cộng đồng mạng thời gian qua với loạt phát ngôn “không kiêng không cử” khiến nhiều khán giả vô cùng phẫn nộ. Trong những lần livestream, anh chàng đã có những lời nói tự nhiên quá mức, không kiểm soát được từ ngữ sử dụng mà thốt ra những lời đụng chạm xúc phạm đến người khác.

Quên mất hình ảnh cá nhân là một người nổi tiếng, Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần có những bình luận được cho là xéo xắt với fan hâm mộ khiến nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thất vọng. Gần đây, trong một đoạn livestream, anh chàng đã vô tình xúc phạm đến nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, nhưng sau đó dường như biết mình đã lỡ lời nên “bé lái” sang một câu chuyện khác.

Không ít lần, nhiều fan của anh chàng bình luận để góp ý về các tiết mục biểu diễn để anh có thể diễn tốt hơn, nhưng đáp trả tấm lòng đó, Lê Dương Bảo Lâm lại có những câu nói phũ phàng và đụng chạm đến tự ái của fan mình. Và có lẽ chính vì điều này, nhiều khán giả đã “tố cáo” trên hệ thống chủ của facebook, vì vậy mà tài khoản cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm đã bị chặn các tính năng như thích, bình luận, chia sẻ, livestream,… Hiện tại, anh chàng đang phải “cầu cứu” để lấy lại được các tính năng này!

Là một diễn viên hài, đôi khi Lê Dương Bảo Lâm nghĩ đó là những bình luận vui, mang tính hài hước nhưng đôi khi trong hoàn cảnh và trong suy nghĩ của nhiều người nó lại là những câu nói mang tính công kích và xúc phạm. Đến nay, anh chàng vẫn xem đó là một việc làm không sai, mặc dù netizen đã lên tiếng phê bình rất quyết liệt.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất