Giải Trí

Miley Cyrus nói về việc li hôn: Không hề có chuyện người thứ 3 xuất hiện

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Miley Cyrus về quyết định li hôn với Liam Hemsworth đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thông tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã quyết định đệ đơn ra toàn li hôn sau 1 năm kết hôn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả toàn thế giới. Chuyện tình trong mơ kết thúc khiến nhiều người hụt hẫng.

Sau một thời gian im lặng, Miley Cyrus đã có những chia sẻ liên quan đến cuộc hôn nhân của mình. Miley cũng đã trải lòng về sai lầm của mình cũng như khẳng định không hề có sự xuất hiện của người thứ 3 trong câu chuyện này.

Tôi sống vô cùng cởi mở và hồn nhiên, thoải mái với người hâm mộ của mình. Thế nhưng tôi không thể nào chấp nhận việc đang bị vu oan là người nói dối.

Ở những năm đầu 20, tôi thả mình vào tiệc tùng. Không chỉ hút thuốc, tôi thậm chí còn cổ súy cho việc sử dụng cần sa. Tới nay, bài hát thành công nhất của tôi là những ca từ về việc phê thuốc trong bồn tắm”.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ về việc, cô từng bị đuổi ra khỏi bộ phim Khách sạn huyền bí chỉ vì cô đã mua một chiếc bánh sinh nhật có hình ảnh đồi trụy để chúc mừng Liam Hemsworth. Những hình ảnh trước đó với MV Wreking Ball đu dây sắt, hình ảnh nhạy cảm tràn ngập mọi nơi. Thế nhưng Miley không hề trốn tránh, che dấu vấn đề đó. Cô chọn đối mặt.

“Tôi thừa nhận, có rất nhiều điều đã xảy ra trong cuộc đời mình. Thế nhưng tôi không thể nào đồng ý ới việc bị gán cái mác bị phản bội”. Miley còn khẳng định tình yêu mà cô dành cho Liam ở hiện tai và cả sau này.

Nói về quyết định chia tay sau khi 1 năm về chung nhà khiến Miley cảm thấy hạnh phúc hơn. Mà 1 lần nữa, Miley khẳng định mình không hề phản bội “Tôi vẫn luôn tự hào để nói rằng tôi đã thay đổi và không bước vào con đường mình đã đi trong quá khứ”.

Thời gian vừa qua, thông tin Miley và Liam đã công khai chia tay đang khiến nhiều người bất ngờ. Không những thế sau 10 ngày công khai, Liam quyết định nộp đơn ra tòa li hôn. Trước khi kết hôn cả hai đã ký hợp đồng về tài sản, cả hai chia tay trong hòa bình.

Những hình ảnh tình cảm của Miley với Kaitlynn Carter xuất hiện trong thời gian qua làm dấy lên tức tức Giọng ca Wreking Ball hẹn hò đồng tính. Cặp đôi còn bị bắt gặp ôm hôn nhau trong kỳ nghỉ ở Ý tuần trước.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất