Giải Trí

Liam Hemsworth lần đầu lên tiếng hậu ly hôn Miley Cyrus

Di Di
Chia sẻ

Liam Hemsworth đã có những chia sẻ về sự việc chia tay với Miley Cyrus.

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi từng khiến hàng triệu khán giả yêu thích lại gây sốc khi tuyên bố đường ai nấy đi. Chia sẻ với tạp chí People, đại diện nữ ca sĩ Miley Cyrus cho biết: “Liam và Miley đã quyết định tạm xa nhau khoảng thời gian này. Cả hai cho rằng đây là điều tốt nhất dành cho họ để có thể tập trung vào cả sự nghiệp và chính bản thân họ. Dù vậy thì họ vẫn sẽ là những người cha mẹ tốt đối với đám thú cưng. Xin hãy tôn trọng quyết định này của họ.”

Cả 2 từng dấy lên tin đồn chia tay khi không xuất hiện dày đặc cùng nhau trên Instagram, Miley Cyrus cũng không còn đeo nhẫn cưới trong một bức hình chụp vào ngày 10/8. Dù chuyện tình cảm của các sao vốn dễ hợp dễ tan nhưng sự gắn bó của cặp sao này trong ngần ấy thời gian cũng khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Dù đã chia tay nhau những cả giọng ca Wrecking ball lẫn Liam Hemsworth vẫn dành cho nhau một sự tôn trọng nhất định khi nhắc tên nhau trước truyền thông. Nếu sau ly hôn, Miley Cyrus dành nhiều thời gian cho du lịch, vui chơi thì hôm qua 12/8, nam diễn viên Liam Hemsworth mới xuất hiện tại quê nhà Byron Bay và đi ăn cùng anh trai.

Diện hoodie và quần jean đơn giản, anh chàng trông khá lạnh lùng, biểu cảm không mấy vui vẻ. Khi được tờ Daily Mail Australia hỏi về câu chuyện đổ vỡ hôn nhân với Miley, Liam cho biết: “Các bạn không thể hiểu được chuyện này đâu“, đồng thời bày tỏ thái độ kiên quyết khi không chia sẻ thêm bất cứ điều gì.

Cách đây ít phút, Liam Hemsworth đã có những dòng chia sẻ chính thức về vụ việc ly hôn. Anh viết: “Xin chào. Tôi chỉ muốn nói rằng thời gian gần đây tôi và Miley đã ly thân và tôi luôn mong cô ấy hạnh phúc và khỏe mạnh. Đây là một vấn đề riêng tư và tôi đã, đang và sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận cho bất kỳ nhà báo hoặc phương tiện truyền thông nào. Bất kỳ phát ngôn nào trên báo cho rằng đó là của tôi đều là sai cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất