Giải Trí

Lee Jae Wook: 'Tôi muốn trở thành một diễn viên có trái tim bình dị'

Di Di
Chia sẻ

Hôm nay (20/11), tạp chí High Cut vừa phát hành một số hình ảnh streetstyle của Lee Jae Wook cho một bộ sưu tập mới.

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Lee Jae Wook đã chia sẻ về sự chuyển đổi diễn xuất của anh ấy từ vai diễn Seol Ji Hwan trong phim Search: WWW của đài tvN đến vai Baek Kyung trong phim Extra You của đài MBC. “Từ kịch bản cho vai Seol Ji Hwan, tôi có ấn tượng rằng anh ấy là một người dịu dàng. Trong khi đó, Baek Kyung hoàn toàn ngược lại. Từ cách nói chuyện và thời trang đồng phục của trường, tôi nghĩ mình phải thể hiện mọi thứ theo cách ngược lại. Tôi đã phải hoàn toàn thay đổi cách diễn của mình cho 2 nhân vật trên“, Lee Jae Wook cho biết.

Về tính cách thực sự của mình, Lee Jae Wook cho rằng bình thường anh là một người không mấy hài hước nhưng anh luôn cố gắng vui vẻ và thú vị. Vì anh là người trẻ nhất trường quay nên anh luôn cố gắng hết sức để mang lại năng lượng tích cực cho mọi người.

Khi được hỏi liệu anh ấy có thể cảm nhận được sự nổi tiếng ngày càng tăng của mình hay không, nam diễn viên trẻ sinh năm 1998 bày tỏ: “Chỉ một năm trước, khi tôi đến quán cà phê, tôi thường là một trong những người ngồi lặng lẽ uống cà phê. Còn ở hiện tại, có nhiều trường hợp người ta nhận ra và nói rằng, 'đó là Baek Kyung' hoặc 'đó là Ji Hwan' và xin chữ ký của tôi, vì vậy tôi cũng nhận ra sự nổi tiếng của tôi“.

Về quyết định trở thành một diễn viên, Lee Jae Wook chia sẻ trong những ngày đi học, anh đã đảm nhận rất nhiều công việc bán thời gian. “Tôi đã làm nhiều công việc khác nhau, nhưng diễn xuất là lần đầu tiên khiến tôi cảm thấy bị thu hút và cảm thấy mong muốn làm việc chăm chỉ. Tôi đã làm việc chăm chỉ và sau khi thấy mình dần thay đổi, tôi thực sự muốn trở thành một diễn viên cho sự nghiệp của mình. Tôi muốn trở thành một diễn viên luôn có một trái tim bình dị”, anh chàng bộc bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất