Giải Trí

Lee Hong Ki 'chật vật' vay 'tiền nóng', chẳng thể ngờ lại bị Lee Seung Gi chơi khăm 'đau đớn'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Lee Hong Ki giả vờ mượn tiền đồng nghiệp và nhận lại cái kết không ngờ!

Mới đây, trong một show truyền hình khi MC chương trình thách Lee Hong Ki phải nhắn tin cho 5 người bạn mượn để 10 triệu won (khoảng 200 triệu VNĐ) nhưng họ buộc anh không được nói rõ hỏi lí do với bạn của mình. Lee Hong Ki bắt đầu thực hiện thử thách với 5 người bạn mà anh lựa chọn đó chính là Lee Seung Gi, Kim Saeron, BTOB Ilhoon, NFlying Jae‑hyun và Lee Si eon.

Nhiều khán giả cảm thấy vô cùng hồi hộp và tò mò muốn biết được những người bạn của Lee Hong Ki có bị “mắc bẫy” của anh trong thử thách “bá đạo” này hay không. Sau màn đấu tranh đầy bất ngờ với những câu hỏi chất vấn và đây là câu trả lời từ những người bạn thiện lành của mình:

Kim Saeron: Chuyển tiền vào đâu được anh?

NFlying Jaehyun: Anh ơi, thẻ của em giờ chỉ còn khoảng 2,5 triệu won thôi, thế có được không hả anh?

BTOB IIhoon: Chờ em chút nhé!

Lee Si eon: Giờ luôn hả? Chú mày đang quay show chứ gì? Thằng quỷ! 

Lee Seung Gi: Hong Ki à, anh mày cũng đang gấp nên đừng hỏi lí do mà hãy cho anh mượn 20 triệu won đi.

Một số khán giả không thể nhịn cười trước thử thách “đùa như thật” ấy và nhân vật được nhiều người chú ý nhất đó chính là Lee Seung Gi. Ngoài việc không mượn được tiền ra thì Lee Hong Ki còn bị chơi lại một cú quá đau khi biết mình đang bị mắc bẫy trong một chương trình nên Lee Seung Gi quyết định mượn lại số tiền gấp đôi. Ngoài ra, trong chương trình nhiều fan còn “đứng ngồi không yên” khi chứng kiến Lee Hong Ki vô cùng lầy lội khiến mọi người phải liên tục cười trước độ “nhoi” của anh.

Cách đây không lâu, người hâm mộ nhóm FT ISLAND như vừa trải qua một cơn ác mộng kinh hoàng trước thông tin trưởng nhóm Choi Jong Hoon có dính líu đến vụ án bê bối mại dâm của Seungri và đồng bọn. Sau khi bị phanh phui và nghi ngờ anh đã tham gia phòng chat đồi trụy, sử dụng camera quay lén đã khiến Jong Hoon phải rời nhóm và đang chịu sự điều tra của cảnh sát. Sau thông tin đó, nhiều người hâm mộ nghĩ rằng, tương lai của FT ISLAND sẽ như “rắn mất đầu” trở nên mịt mờ hơn khi thiếu vắng đi trưởng nhóm.

Hơn thế, khi một fan Nhật Bản lên trang cá nhân của giọng ca chính FT ISLAND - Lee Hong Ki cầu xin anh hãy giữ Choi Jong Hoon ở lại nhưng anh chỉ vỏn vẹn đáp trả bằng một câu: “Tôi từ bỏ”. Tuy nhiên, trong concert solo của anh ở Hồng Kong. Lee Hong Ki đã trấn an fan của mình và cho biết tương lai của FTISLAND cho dù Jong Hoon rời đi nhưng ban nhạc sẽ vẫn tiếp tục hoạt động với đội hình 4 người.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất