Giải Trí

Lee Dong Wook khoe vẻ cuốn hút, chia sẻ về đàn em Produce X 101

Di Di
Chia sẻ

Nam thần màn ảnh đã có những chia sẻ về đàn em Produce X 101 khi chương trình kết thúc.

Mới đây, trong một buổi chụp ảnh bìa cho tạp chí Nylon, nam diễn viên Lee Dong Wook đã có những chia sẻ về khoảng thời gian đồng hành cùng các thực tập sinh của Produce X 101. Cũng để kỷ niệm 20 năm ra mắt, nam thần màn ảnh đã đốn tim người hâm mộ khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí với ba phong cách khác nhau nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Ở bộ trang phục đầu tiên, nam diễn viên Goblin không ngại khoe thân hình săn chắc chuẩn 6 múi dù đã ngấp nghé U40.

Hình ảnh chàng soái ca đẹp hơn hoa nhìn thẳng vào ống kính khiến người hâm mộ không khỏi liêu xiêu.

Hoặc chỉ với chiếc áp phông trắng, Lee Dong Wook vẫn có thể hớp hồn bất cứ ai nhìn vào bức ảnh.

Trong phần phỏng vấn, khi được hỏi về cảm xúc của mình sau khi kết thúc Produce X 101, Lee Dong Wook cho biết bên cạnh những thứ khác thì điều khiến anh vui hơn cả là được gặp gỡ nhiều đàn em tốt bụng, ngoan ngoãn.

Để động viên các thực tập sinh không thể ra mắt với X1, “thần chết” của Goblin nhắn nhủ: “Ngay cả khi bạn không thể ra mắt thông qua chương trình, tôi chân thành hy vọng các bạn đều có thể đạt được những giấc mơ mà mình đang theo đuổi”.

Vừa qua, Lee Dong Wook đảm nhận vai trò MC chính cho mùa Produce X 101 mới nhất. Tại đây, anh được công chúng đánh giá là một người cố vấn chân thành, một người anh đáng kính và tốt bụng đối với từng thực tập sinh trong chương trình. Lee Dong Wook hiện đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim tiếp theo Strangers From Hell, dự kiến sẽ phát sóng từ ngày 31 tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất