Giải Trí

Lê Thuý nhập viện vì bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận

Mai Anh
Chia sẻ

Lê Thuý đã cập nhật tình hình sức khoẻ của bản thân trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, người mẫu Lê Thuý vừa cập nhật tình hình sức khoẻ của bản thân khiến nhiều người lo lắng. Theo đó, nữ người mẫu đã sốt nhiều ngày trước đó, có thời điểm sốt lên tới hơn 40 độ. Sau đó, cô tới bệnh viện kiểm tra và kết quả người đẹp bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận.

Vợ Đỗ An chia sẻ thêm, cô sẽ tái khám sau 2 ngày. Nếu tình trạng không thuyên giảm cô sẽ phải nhập viện truyền kháng sinh. Lời chia sẻ của Lê Thuý khiến ai nấy đều lo lắng cho sức khoẻ của cô. Cách đây không lâu, Lê Thuý cũng thông báo tình trạng mình bị suy nhược cơ thể dẫn tới tình trạng sụt cân. Nữ người mẫu sỡ hữu chiều cao 1m84 thế nhưng chỉ nặng vỏn vẹn 40kg.

Chuyện cân nặng của Lê Thuý từ trước tới nay vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Là một người mẫu chuyên nghiệp, gương mặt đậm chất high fashion thế nhưng cân nặng của Lê Thuý lại quá gầy so với chỉ số cơ thể của cô.

Năm 2015, Lê Thuý tổ chức đám cưới với Đỗ An. Cuối năm 2018, nữ người mẫu thông báo sẽ lùi về hậu trường, thời điểm đó nhiều tin tức cho rằng cô đang mang thai. Sau đó, Lê Thuý từng chia sẻ về việc quyết định luyện tập tăng cân để có vóc dáng chuẩn nhất. Nhiều người đã vui mừng khi thấy vóc dáng của cô dần được cải thiện. Thế nhưng sau 1 thời gian tăng cân, Lê Thúy lại quay về mốc cân nặng trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất