Giải Trí

Huấn luyện viên The Face Thailand xinh đẹp lộng lẫy tại lễ đính hôn với chồng đại gia

Ng T Hà
Chia sẻ

Lễ đính hôn xa hoa của nữ diễn viên người mẫu kiêm huấn luyện viên chương trình The Face Thailand Rita Sririta chính thức diễn ra vào ngày hôm qua 4/1.

Mở màn những bữa tiệc cưới của sao Thái trong năm 2020 chính là lễ đính hôn của một siêu sao nổi tiếng hàng đầu Thái lan Rita Sririta với bạn trai thượng lưu Korn Narongdej. Lễ đính hôn của cặp đôi đã diễn ra vào ngày hôm qua 4/1. Cặp đôi bước vào những nghi lễ truyền thống của người Thái lan trong ngày lễ đính hôn, địa điểm và không khí diễn ra rất sang trọng và đẹp mắt.

Trong sự kiện có rất đông sự góp mặt của anh chị em bạn bè trong và ngoài ngành của cô dâu và chú rể cùng với không ít bạn bè giới thượng lưu đến để chứng kiến và chúc mừng cho chuyện tình đẹp như mơ của huấn luyện viên The Face Thailand. Cặp đôi hạnh phúc cầm trên tay tờ giấy chứng nhận kết hôn như lời thông báo mối quan hệ vợ chồng chính thức. Lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 2 tới đây.

Cô dâu Sririta xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy màu trắng. Không hổ danh là một trong những tượng đài nhan sắc của làng giải trí Thái lan, dù đã gần bước sang tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc trẻ trung, quyến rũ của cô vẫn khiến nhiều người trầm trồ. Được biết chồng sắp cưới của mỹ nhân Rita Sririta là một hiso giàu có, cặp đôi đã có nhiều năm bên nhau trước khi chính thức kết hôn. Dù hoạt động trong showbiz tuy nhiên nữ diễn viên là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đó cũng là một trong những lý do mà cô ít chia sẻ trước truyền thông về đời tư của mình.

Chú rể Korn Narongdej là người ngoài ngành, là CEO công ty KPN và là người sáng lập Hour Glass - cửa hàng nhập khẩu đồng hồ nước ngoài.

Trước đó, vào ngày 30/5/2019, bạn trai Rita Sririta đã có màn cầu hôn hoành tráng và vô cùng lãng mạn dành cho bạn gái của mình. Đoạn clip ghi lại cảnh cầu hôn của cặp đôi ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng vì độ hoành tráng.

Người đăng: Chandelier Lee vào Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

Toàn cảnh lễ đính hôn của Rita Sririta và hiso Korn Narongdej

Buổi lễ đính hôn của huấn luyện viên The Face Thailand và chồng thượng lưu diễn ra tại một khách sạn lớn. Toàn bộ sự kiện được trang hoàng sang trọng và lộng lẫy bởi một ekip chuyên nghiệp. Ngoài ra, trước ngày lễ đính hôn cặp đôi cũng thực hiện nghi lễ đến xin phước lành từ nhà sư tại chùa.

Mặc dù không phải là một đám cưới, Sririta và chồng tương lai đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ người thân của cả gia đình và bạn bè trong ngành giải trí.

Bộ ảnh cưới cũng không kém phần sang trọng khi được thực hiện ở nước ngoài

Một lần nữa chúc mừng cho Rita Sririta và chồng hiso của cô. Hãy cùng đón chờ lễ cưới chính thức sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 2 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất