Giải Trí

Trào lưu lấy gối làm váy: Càng về sau hội sao Việt gia nhập 'đường đua' càng chất phát ngất

Hà Vy
Chia sẻ

Có vẻ trào lưu lấy gối làm váy tới thời điểm hiện tại vẫn chưa hết hot.

Trào lưu lấy gối làm váy dường như vẫn chưa hết hot. Trào lưu này bắt đầu từ hot girl người Mỹ tên Firo, cô nàng chia sẻ bức ảnh trong phòng ngủ của mình với 1 trang phục vô cùng đặc biệt, chính là chiếc gối làm váy và up ảnh lên instgram. Ngay lập tức, nó đã biến thành trào lưu được nhiều người làm theo.

Tại Việt Nam, trào lưu cũng nhanh chóng thu hút rất đông người tham gia, nhất là các sao Việt. Những cái tên như Khánh Linh The Face, Châu Bùi, Phí Phương Anh… cho tới Trấn Thành, Ali Hoàng Dương đã thực sự quyết tâm chinh phục thử thách khó nhằn này. Những tưởng trào lưu sẽ nhanh chóng “nguội tàn” thế nhưng càng về sau, những sáng tạo “chất phát ngất” càng được sao Việt cho “ra lò”.

Đây là Khả Như khi quyết định lấy 1 chiếc gối ôm dài để… thực sự khác biệt. Trong khi mọi người khoe trọn được đôi chân thì Khả Như quyết định “giấu hết”.

Puka sáng tạo hơn khi bê nguyên set “chăn - gối” để “chơi tới cùng. Không những thế, từ vớ cho tới túi xách của cô nàng cũng quyết tâm “đẳng cấp” không hề kém cạnh ai.

Đây là BB Trần! BB phải làm mình thật khác khi mặc áo cho gối để… không hề giống ai.

Vũ Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh ông xã Anh Tài với lời nhắn “Nhỏ bạn cùng giường thấy em đu trend lấy gối làm váy nó cũng đòi đu theo! Rồi giờ nó nói hình nó đẹp hơn, giống bìa tạp chí! Cả nhà cho em ý kiến đi! Để em còn tính, một là em giết nó, hai là em giết nó nhiều lần hơn”.

Hoàng Yến Chibi cũng chứng tỏ đẳng cấp không phải dạng vừa của mình khi quyết định “trình làng” 2 bộ “trang phục đặc biệt”. Đây là bộ màu trắng phối với thắt lưng đỏ…

Còn đây là bộ màu vàng, hình quả chuối phối với thắt lưng đen.

Thiều Bảo Trang quyết tâm “chơi trội” khi lấy thảm tập để quấn váy.

Quang Trung với chiếc váy cực ấn tượng… màu hồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất