Giải Trí

Lan Khuê khoe ảnh đẹp nền nã, fan khen ngợi: 'Đúng là gái một con trông mòn mắt'

Homie
Chia sẻ

Hành trình làm mẹ của Lan Khuê luôn được đông đảo người hâm mộ quan tâm theo dõi, dù chỉ là những việc nhỏ nhặt nhất.

Sau khi sinh quý tử đầu lòng được gần 2 tháng, Lan Khuê tiếp tục có những chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa. Một trong những câu chuyện được mọi người quan tâm là việc cô nàng tìm “vú em” để phụ giúp cô các công việc lặt vặt của một người giữ trẻ.

Cách đây ít phút, HLV The Face mùa đầu tiên chia sẻ trên trang Facebook: “Làm cách nào để sống sót qua một tháng đầu khi không có “vú em”. Công cuộc tìm “vú em” của mình gian nan tới mức mà mình kệ tới đâu hay tới đó luôn ấy. Nhấn mạnh là mình không hề khó. Cô thì chỉ làm việc nhà chứ cương quyết không giữ trẻ con. Cô thì hoàn hảo cho vị trí “vú em” và cũng rất yêu trẻ thì đùng một cái con cô, em gái cô, cháu cô. ..bỗng dưng có bầu. Cứ như vậy mãi đến tận ngày hôm nay, ngoại trừ mỗi ngày có cô tắm bé qua tắm cho em bé thì còn lại ba và mẹ thay phiên nhau chùi mông, cho ăn, dỗ khóc, dỗ ngủ xuyên ngày đêm cho em bé“.

Dù vậy, nữ siêu mẫu cũng xem đây là chuyện bình thường của các bà mẹ: “Bao bà mẹ khác làm được thì mình cũng sẽ làm được thôi chứ sao. Những lúc này mới thấy bà nội và bà ngoại tuyệt vời như thế nào. Nếu không có 2 bà thì làm gì mình có thời gian trốn ra đường làm 3 tấm ảnh sống ảo như thế này. Tin vui là sắp có “vú em”.”

Dưới phần bình luận, nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc mặn mà sau sinh của Lan Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất