Giải Trí

'Làn gió xuân' Võ Hạ Trâm yêu kiều dạo phố với áo dài

Chia sẻ

Trong trang phục áo dài truyền thống nhưng không kém phần trẻ trung, Võ Hạ Trâm khoe vẻ rạng ngời sức Xuân trong những ngày đầu năm Bính Thân.

Trong không khí Xuân đang rộn ràng khắp muôn nơi, Võ Hạ Trâm cũng đã kịp xuống phố du Xuân cùng trang phục áo dài truyền thống. Hình ảnh dịu dàng, thướt tha này khác hẳn với một Võ Hạ Trâm trẻ trung, thời thượng pha lẫn chút phá cách MV Làn Gió Xuân vào những ngày cuối năm.

DSCF3164

Võ Hạ Trâm bật mí, đã thành thông lệ, mỗi dịp Tết dù bận rộn đến đâu, cô cũng tranh thủ diện áo dài du xuân và lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm.

DSCF3194

Năm Bính Thân, Võ Hạ Trâm chọn lựa thiết kế áo dài in hoa hoặc họa tiết chấm bi, thêu nổi để mang đến vẻ đẹp cách tân cho tà áo dài quê hương.

DSCF3195

Áo dài in hoa nhiệt đới mang đến vẻ tươi tắn, trẻ trung cho cô nàng.

DSCF3240

Cô thường diện áo dài in hoa đi chúc tết họ hàng, bạn bè hoặc xuống phố cùng hội bạn thân.

DSCF3262

DSCF3274

Trang phục áo dài chấm bi, ít nhiều mang cảm hứng cổ điển là cách để giọng ca “Làn gió xuân” hoài niệm đến không khí và giá trị Tết nhiều năm về trước.

DSCF3311

Áo dài chấm bi, sắc màu đối lập trên nền đỏ - đen - trắng mang đến cho cô hình ảnh hoài cổ, quý phái tựa những người phụ nữ thế hệ trước mà không mất đi vẻ hiện đại vốn có.

DSCF3291

Những ngày Tết, Võ Hạ Trâm hạn chế nhận các show diễn mà dành nhiều thời gian bên gia đình.

DSCF3308

Năm 2016, Võ Hạ Trâm sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình.

DSCF3389

Nhân dịp xuân Bính Thân, Võ Hạ Trâm cũng không quên gửi lời chúc đến độc giả một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Chia sẻ
Tin mới nhất