Giải Trí

Lần đầu tiên trong một khung hình: Đàn anh BTS tình cảm cùng đứa em út TXT

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cả một khung trời đẹp trai hiện ra với sự xuất hiện của anh em nhà Big Hit

Vào ngày hôm qua, 07.03, BTS đã có cuộc gặp mặt cùng những người đàn em tân binh TXT. Các anh chàng đã có một khoảng thời gian để trò chuyện cũng như động viên những người em mới chập chững bước vào nghề giống như mình năm trước.

Cả nhà Big Hit tụ họp lại đây rồi!

TXT đã rất vui khi được những người đàn anh quan tâm và giúp đỡ trong những ngày tháng đầu tiên trong sự nghiệp. Tài khoản Twitter chính thức của những chàng tân binh khủng long đã đăng tải bức ảnh chụp chung của hai nhóm và bày tỏ sự biết ơn của mình: “Chúng em rất trân trọng tiền bối BTS, những người đã dành thời gian quý giá trong chuỗi lịch trình bận rộn để dành cho chúng em những lời hỏi thăm, quan tâm cũng như cho chúng em những lời khuyên bổ ích và thật lòng nhất. Chúng em sẽ làm việc thật chăm chỉ để không trở thành một hậu bối đáng xấu hổ của các anh đâu. Chúng em yêu các tiền bối rất nhiều!

Niềm tin mới của Big Hit - TXT.

TXT chỉ vừa debut vỏn vẹn được 4 ngày nhưng đã gây tiếng vang lớn khi liên tiếp đạt được những kỷ lục vô cùng đáng nể: Tân binh có lượt like MV cao nhất, đạt 1 triệu view nhanh thứ 3 sau hai MV của BTS, đạt hạng 1 itunes ở gần 40 quốc gia, bản bán trước tẩu tán sạch sẽ hơn 100.000 bản,… Dù tình trạng digital và physical của nhóm trong các bảng xếp hạng trong nước còn thấp, tuy nhiên những gì mà TXT làm được đã rất đáng để tự hào. Hãy chờ đón xem liệu TXT có đạt được chiếc cúp đầu tiên để làm rạng danh cho nhà Big Hit không đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất