Giải Trí

‘Lan cave’ của Quỳnh Búp bê: ‘Chồng tôi vô cùng thiệt thòi khi có một người vợ như mình’

Minh Minh
Chia sẻ

Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện với diễn viên Thanh Hương để nghe cô tâm sự chuyện đời, chuyện nghề.

Thời gian vừa qua, Quỳnh Búp bê có lẽ chính là một bộ phim nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ nhất. Không chỉ kịch bản bộ phim quá “đời” mà dàn diễn viên ấn tượng cũng chính là điều được nhiều người chú ý.

Chúng tôi gặp diễn viên Thanh Hương (người thủ vai Lan cave) khi phim sắp kết thúc. Chị cười khi chúng tôi hỏi rằng có buồn không khi phim sắp kết thúc. Thanh Hương nói rằng “Buồn thì buồn thật, ít ra Lan trên màn ảnh còn gặp gỡ được mọi người. Mặc dù phim đã được quay từ lâu thế nhưng với tôi, được ngồi xem lại thành quả của mình và cả ê-kip trong thời gian qua là cả một niềm hạnh phúc”.

Nhắc lại quãng thời gian đóng Quỳnh Búp bê, Thanh Hương chia sẻ rằng chị có rất nhiều kỷ niệm. Với Thanh Hương, vai diễn “Lan cave” chính là một bước ngoặt khá lớn và chính chị đã dành được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ.

Khi được chúng tôi hỏi rằng, liệu có ai nhầm lẫm giữa tên Thanh Hương và Lan không, chị chỉ cười và bảo rằng “Giờ hình như tôi quen với cái tên Lan hơn. Không chỉ nhiều người gọi tên Lan đâu, họ còn gọi thẳng là Lan cave cơ *cười*. Thế nhưng, tôi cảm thấy tôi thật sự vui vì sau tất cả mọi thứ, tôi biết rằng khán giả thương Lan như thế nào”.

Thanh Hương kể rằng, đã có những lần chị phải quay suốt đêm và những mệt mỏi mà chị cùng ê-kip đã gặp phải đã được “đánh đổi” bằng những cảnh quay vô cùng chân thật.

Khi hỏi rằng, gia đình có bao giờ phản đối chuyện chị đóng phim hay không, Thanh Hương nghẹn lời chia sẻ “Tôi thấy tôi vô cùng may mắn khi có một gia đình như vậy. Thật ra trên đời được cái này thì sẽ mất cái kia. Tôi hi sinh mình vì nghệ thuật, vì những bộ phim thì đồng nghĩa với việc thời gian dành cho gia đình của tôi sẽ bị hạn chế luôn.

Tôi tự nhận thấy chồng mình quả thật vô cùng thiệt thòi khi có một người vợ như mình. Sẽ có những thời điểm tôi đi sớm về khuya và một tay anh ấy phải quán xuyến hết chuyện gia đình. Tôi cũng thấy rằng, những em bé của mình cũng đang chịu rất nhiều thiệt thòi khi vào những dịp cuối tuần tôi không thể đưa chúng đi chơi.

Thế nhưng mặc dù công việc bận rộn nhưng tôi luôn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình của mình. Bố mẹ cả nội và ngoại tâm lý, luôn hiểu công việc của mình. Chồng tôi cũng chưa bao giờ phàn nàn về công việc của vợ”.

Và có lúc trong cuộc nói chuyện, Thanh Hương bật khóc. Chúng tôi thấy được những cố gắng mà chị đã trải qua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất