Giải Trí

Lâm Vỹ Dạ đòi hôn Trương Thế Vinh trên sóng truyền hình, cư dân mạng ‘ném đá’ gay gắt

Nhã Nam
Chia sẻ

Lâm Vỹ Dạ đòi hôn Trương Thế Vinh khiến nhiều cư dân mạng đã “ném đá” cô nàng không thương tiếc.

Là một trong những nghệ sĩ hài được yêu mến trong showbiz Việt, Lâm Vỹ Dạ ngày càng nhận được nhiều sự chú ý. Lâm Vỹ Dạ liên tục xuất hiện trong các show truyền hình.

Mới đây tham gia một gameshow truyền hình, hình ảnh Lâm Vỹ Dạ đòi hôn Trương Thế Vinh nhiều lần khiến nhiều người chỉ trích khá nhiều. Nhiều người nói rằng, hành động Lâm Vỹ Dạ đòi hôn Trương Thế Vinh nhiều lần vô cùng phản cảm, hơn nữa đây còn là một gameshow trên sóng truyền hình.

Sau khi chương trình phát sóng, rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh hành động Lâm Vỹ Dạ hôn Trương Thế Vinh. Một số ý kiến khá gay gắt như: “Ban đầu còn thấy vui. Mà hình như chương trình nào có trai bả cũng đòi hôn. Đừng nói để vui nhé”, “Đồng ý là vui, nhưng tém tém lại chút coi má ơi. Lộ liễu quá”, “Diễn hài không vui tí nào, người ta gọi là duyên tự nhiên mà thấy chị này giống như gặp thời với có mối quan hệ chứ chả hề có miếng nào”.

Trước đó, bà xã Hứa Minh Đạt cũng đã bị “ném đá” vì công khai “ thả thính” Trương Thế Vinh. Khi trả lời hết các câu hỏi chương trình, Lâm Vỹ Dạ reo lên sung sướng và vội vàng chạy đến ôm chầm lấy Trương Thế Vinh.

Đến khi nam đồng nghiệp buông tay, Lâm Vỹ Dạ còn cố tình vớt vát khi nắm lấy tay anh đặt lên eo mình và nói: “Ôm…ôm em đi, em giỏi lắm đúng không?“.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất