Giải Trí

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc 'hack tuổi' khi 'hết giận dỗi' ông xã Phi Hùng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Có vẻ nhiều người đã thở phào nhẹ nhõm.

Những ngày vừa qua, tin tức vợ chồng Lâm Khánh Chi đang gặp trục trặc trong vấn đề hôn nhân nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Câu chuyện bắt nguồn từ một status tâm trạng của Lâm Khánh Chi rằng nên chia tay và cô dọn về nhà bố mẹ đẻ để sống.

Lâm Khánh Chi cũng update tình trạng của mình sau khi chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống. Người đẹp chuyển giới chia sẻ cô bị sốc thuốc giảm đau, tay chân co giật và phải truyền nước biển. Lâm Khánh Chi cũng như ông xã từ chối trả lời về chuyện riêng của cả hai. Lâm Khánh Chi cũng đã úp mở về chuyện hai vợ chồng cô rằng, cả hai đang gặp vấn đề thế nhưng sau nhiều biến cố mà mình đã trải qua, Khánh Chi nhận ra rằng đích đến cuối cùng mà cô hướng tới chính là hạnh phúc.

Tối qua (19/4), theo như lời chia sẻ trước đó, Lâm Khánh Chi đã có câu trả lời cho khán giả, cho những ai quan tâm tới cô về chuyện hai vợ chồng. Lâm Khánh Chi livestream và tiết lộ về gia đình mình. Người đẹp chia sẻ rằng, vợ chồng cô đích thực có cãi vã và trục trặc nhưng đây là chuyện thường tình xảy ra và nhà nào cũng có.

Lâm Khánh Chi và ông xã đích thực có giận nhau. Cộng thêm thời điểm đó, sức khỏe của người đẹp gặp vấn đề nên cô quyết định dọn về nhà bố mẹ để ở. Mới đây, Phi Hùng đã tới đón hai mẹ con về nhà. Chia sẻ về việc ông xã không xuất hiện trong livestream với vợ, Lâm Khánh Chi cho biết Phi Hùng hiện tại không khỏe.

Người đẹp chuyển giới tâm sự, 1 tuần vừa qua cũng là lúc cô dành thời gian suy nghĩ lại những câu chuyện đã xảy ra giữa 2 vợ chồng. Đồng thời, đây cũng là lúc kiểm chứng xem tình cảm của cả 2 liệu còn mặn nồng như trước đây hay không. Lâm Khánh Chi cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã luôn quan tâm, ủng hộ cô và lo lắng cho cô trong suốt thời gian vừa qua.

Ngay sau khi trở về nhà, Lâm Khánh Chi đã gửi tặng khán giả bộ ảnh đầy ngọt ngào với ông xã kém tuổi. Những bức ảnh ngọt ngào đã chứng minh cho tình cảm của cả 2 luôn mặn nồng. Nhiều người còn vui vẻ nói rằng Lâm Khánh Chi “hack tuổi” bất chấp. Chỉ sau 1 tuần thôi, thế nhưng có vẻ người đẹp chuyển giới ngày càng xinh hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất