Giải Trí

Lại thêm một thực tập sinh của PRODUCE X 101 gây tranh cãi với hành động hung hãn trong quá khứ

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chương trình năm nay lại gây bão nữa rồi!

Thực tập sinh Kim Woo Seok tham gia vào PRODUCE X 101 năm nay với nhiệm vụ gầy dựng lại hình tượng cho nhóm nhạc UP10TION của mình. Năm 2015, TOP Media cho ra mắt nhóm nhạc mới Kim Woo Seok song không nhận được về quá nhiều thành công. Đến năm 2019, công ty đã cử Kim Woo Seok đến tham dự chương trình này với hi vọng trở thành một “NU'EST thứ 2”, được một lần hồi sinh sau quãng thời gian dài chờ đợi. Tuy vậy, khi chưa kịp tham gia các vòng thi, Woo Seok đã gây tranh cãi với hàng loạt hình ảnh không mấy đẹp đẽ trong quá khứ khi còn đang hoạt động với UP10TION.

Trong quá khứ, Woo Seok đã có những hành động mang tính chất hơi bạo lực như nắm cổ áo, đập gấu bông vào đầu hay đánh liên tiếp vào vai với các thành viên cùng nhóm. Những hành động này của anh chàng gây nên những phản ứng trái chiều. Những người tích cực thì cho rằng đây chỉ là những hành động thân thiết của các thành viên cùng nhóm. Đây là chuyện khá là bình thường và xảy ra ở bất kỳ nhóm nhạc nào. Số khác thì phản ứng ngược lại, họ chỉ đích danh Woo Seok là một “kẻ côn đồ”, hành xử không có chừng mực với các người bạn cùng nhóm và khiến họ trở nên khó chịu. Câu chuyện này có sự thật ra sao phụ thuộc hoàn toàn vào những người trong cuộc. Dù vậy, những cuộc tranh cãi này đã đem lại những phản ứng không mấy tốt đẹp cho Woo Seok trước khi hành trình của PRODUCE X 101 năm nay bắt đầu.

Woo Seok là một gương mặt điển trai của cuộc thi năm nay.

Trước khi tranh cãi bùng nổ, chàng thí sinh này gây ấn tượng mạnh với ngoại hình điển trai và sức cuốn hút mạnh mẽ không thể chối cãi. Hãy tiếp tục theo dõi của Woo Seok tại cuộc thi năm nay để xem liệu anh chàng này có thể giành một suất debut và đem lại sự chú ý cho nhóm nhạc của mình hay không. PRODUCE X 101 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 03/05 sắp tới. Những tin tức về chương trình sẽ được SAOStar tiếp tục cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất