Giải Trí

Kyuhyun (Super Junior) xuất ngũ, Donghae đăng tải hình ảnh đầy cảm xúc: 'Mình lại về bên nhau thôi nhé!'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Toàn bộ các 'Siêu Nhí' đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự rồi đây!

Những ngày trước đây, Kyuhyun đã chính thức thông báo với công chúng rằng anh chàng sẽ không thể gặp mặt giới truyền thông và fan vào ngày xuất ngũ 07/05. Chính vì lý do này, người anh Donghae của anh chàng đã chia sẻ một bức ảnh đáng yêu trên Instagram của mình để chúc mừng người em hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Donghae viết: “Hai năm qua em đã làm việc chăm chỉ rồi. Từ nay hãy trở về bên nhau thế này nhé. Em út của chúng tôi đã trở lại rồi đây!

Hình ảnh Donghae ôm Kyuhyun vô cùng đáng yêu.

Sau khi Kyuhyun xuất ngũ, Super Junior tiếp tục trở thành nhóm nhạc tiếp theo có toàn bộ thành viên đã hoàn thành trọn vẹn nghĩa vụ quân sự. Tất cả các anh chàng đều trải qua 2 năm quân sự tốt đẹp và đã sẵn sàng đã quay trở lại, đáp lại sự chờ đợi nhiều năm dài của các ELF. Với riêng Kyuhyun, sau khi xuất ngũ, anh chàng sẽ thực hiện fan meeting đầu tiên của mình vào ngày 19/05 sắp tới.

Em út Kyuhyun của Super Junior những ngày ở quân ngũ.

Giờ Kyuhyun lại quay trở lại cùng âm nhạc với giọng hát tuyệt vời của mình.

Chắc chắn vào khoảng thời gian tới, Super Junior sẽ có những hoạt động tưng bừng hơn rất nhiều để tri ân người hâm mộ. Nếu với những nhóm nhạc khác, họ đang lo sợ đến kỳ nghĩa vụ quân sự thì hoạt động của bản thân sẽ bị trì hoãn. Nhưng giờ thì không có gì ngăn bước được các 'Siêu Nhí' nữa rồi. Hãy cùng chờ đợi màn trở lại đầy đủ của Super Junior trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất