Giải Trí

Kyuhyun (SuJu) khiến fan khóc 'ngất' với bức thư từ biệt quân đội và hứa hẹn màn comeback hoành tráng sau khi xuất ngũ

Bảo Khoa
Chia sẻ

Kyuhyun (Super Junior) đã viết một bức tâm thư đầy cảm xúc gửi đến người hâm mộ của mình và hứa hẹn nhiều điều sau ngày xuất ngũ.

Vào ngày 4 tháng 5 mới đây, cậu em út Kyuhyun của Super Junior vừa chia sẻ một bức tâm thư đầy cảm xúc gửi đến người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân của mình của mình bằng 4 ngôn ngữ khác nhau: Hàn - Trung - Nhật và tiếng Anh . Được biết chàng trai này đã trải qua 2 năm hoạt động miệt mài trong quân đội và sắp tới đây anh sẽ được xuất ngũ, trở về cuộc sống tự do không còn ở vai trò là người phục vụ cộng đồng nữa. Chính vì vậy anh đã mang hết cảm xúc của mình đặt để vào trong bức thư trước lúc chia xa môi trường quân đội cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến fan vì đã luôn quan tâm ủng hộ Kyuhyun trong suốt khoảng thời gian qua.

Bức thư đầy cảm xúc được Kyuhyun (Super Junior) đăng trên trang cá nhân của mình

Kyuhyun (Super Junior) sắp được xuất ngũ

“Đây là bài đăng cuối cùng của tôi với tư cách là một nhân viên dịch vụ công cộng. Tôi muốn cảm ơn những người đã chờ đợi tôi trong hai năm và tôi không nghĩ rằng tôi có thể chào đón tất cả các bạn một cách riêng biệt vào ngày tôi xuất ngũ. Nếu bất cứ ai có kế hoạch đến gặp tôi vào ngày hôm đó, tôi rất xin lỗi vì tôi đã lên kế hoạch rất nhiều do vậy tôi hy vọng sẽ gặp bạn tại các địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc và trên TV! Tôi tin rằng mọi người sẽ hiểu được mong muốn của tôi để có một cái kết thật đẹp vào ngày ý nghĩa đó. Hẹn sớm gặp lại” - Kyuhyun chia sẻ.

Người hâm mộ rất mong chờ sự trở lại của anh…

Kyuhyun nhập ngũ vào năm 2017 và đã hoàn thành nhiệm vụ của mình với tư cách là một nhân viên dịch vụ công cộng. Anh ấy sẽ được xuất ngũ vào ngày 7 tháng 5 và trở lại với người hâm mộ của mình sau bao ngày tháng xa cách. Đồng thời nam thần tượng đã thông báo rằng anh ấy sẽ tổ chức một cuộc họp fan vào ngày 19 tháng 5. Hơn nữa, Kyuhyun cũng tiết lộ anh sẽ tham gia chương trình “Seoul Jazz Festival 2019”, diễn ra từ ngày 25 và 26 tháng 5 sắp tới. Đây được xem là cột mốc đáng nhớ và cũng là bước khởi đầu cho sự nghiệp nghệ thuật của Kyuhyun sau 2 năm hoạt động trong quân đội.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất