Giải Trí

Kyo York ‘đăng đàn’ lên tiếng tin đồn Trấn Thành chèn ép mình

Hà An
Chia sẻ

Những lời chia sẻ của Kyo York về những tin đồn nam danh hài chèn ép mình đang nhận được chú ý từ phía người hâm mộ.

Trước đó, Kyo York đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người nghi ngờ rằng, anh đang ám chỉ việc bị Trấn Thành chèn ép. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ về việc đang bị 1 nam danh hài chèn ép khi tham gia gameshow và từ đó nhiều đồn đoán cho rằng nam danh hài này chính là Trấn Thành. Và Kyo York đã lên tiếng về tin đồn trên.

“Về mối quan hệ giữa tôi và Trấn Thành là anh em đồng nghiệp, tôi tôn trọng người bạn này, vì trong công việc Trấn Thành là người cực kỳ “Fair-Play” ngay cả trước và sau khi cưới Hari Won (dù vô tình có nhiều sự so sánh không đáng có giữa Kyo và Hari do hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, nhưng mọi người nên biết cả 2 chúng tôi mỗi người một định hướng khác nhau) - Nên mối quan hệ của chúng tôi bình thường.

Với Trấn Thành, chúng tôi có cơ hội làm việc với nhau rất nhiều lần, chưa kể tôi còn nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án, game show truyền hình của Trấn Thành host, Trấn Thành làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, tôi quý điều này. Nên các bạn không cần đồn thổi hay đặt những câu hỏi nhạy cảm nữa. Tôi luôn nói không với scandal và chưa bao giờ biến mình thành miếng mồi ngon cho dư luận!

Còn bạn diễn viên hài ăn khách kia khi cần thiết tôi sẽ cho các bạn biết là ai? Và cũng có thể không cần thiết vì đó cũng là chuyện thường tình trong showbiz”.

Lời chia sẻ của Kyo York nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ngay lập tức, nhiều bình luận đã lên tiếng ủng hộ nam ca sĩ.

Đây không phải là lần đầu tiên, Trấn Thành gặp phải nhưng tin đồn như thế này với đồng nghiệp. Mới đây khi gặp chỉ trích từ đạo diễn Đức Thịnh, nam danh hài cũng đã lựa chọn im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất