Giải Trí

Kỳ Duyên thích 'bao ăn' thế này, sao Huyền My bảo 'chả mấy khi được bao trà sữa'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nếu làm việc cùng Kỳ Duyên dài lâu như vợ chồng Trấn Thành hay Hứa Vĩ Văn, Huyền My sẽ được "bao ăn" thỏa thích.

Mới đây, Huyền My khiến các fan thích thú khi khoe bức ảnh được đồng nghiệp Kỳ Duyên khao trà sữa. Hình ảnh đáng yêu này một lần nữa xóa tan nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa hai người đẹp cùng xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Dòng caption “Chả mấy khi Kỳ Duyên mời tôi trà sữa” càng cho thấy Huyền My đang “châm chọc” Kỳ Duyên chứ không hề xa cách, cả nể.

Huyền My thích thú khoe ly trà sữa được Kỳ Duyên khao.

Kỳ Duyên - Huyền My: Hai người đẹp giành vị trí cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tin đồn bất hòa giữa hai người đẹp ngày càng mờ nhạt.

Tuy vậy, có lẽ vì không có nhiều dịp làm việc cùng nhau nên Huyền My không có nhiều dịp được Kỳ Duyên khao trà sữa hay chiêu đãi các món ăn vặt đặc sản. Sự thật là HLV của Siêu mẫu Việt Nam 2018 “cực” thích ăn vặt và đặc biệt là ăn cùng “đồng bọn”. Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn cho biết anh nhiều lần được Kỳ Duyên khao chè và trà sữa khi ghi hình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Trấn Thành tiết lộ Kỳ Duyên mời Hứa Vĩ Văn bánh tráng và uống trà sữa của nhà Việt Hàn.

Trong một đoạn video hậu trường, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tiết lộ được Kỳ Duyên mời ăn… củ sắn. Đó là chưa kể những món ăn xoài, bánh tráng trộn, bánh tráng khô, bánh mì… mà cô nàng mang đến trường quay để ăn cùng dàn sao Manbirth. Hóa ra, trước khi mời Huyền My, Kỳ Duyên cũng từng được cặp đôi Trấn Thành - Hari khao trà sữa.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won…

… và “ông xã” Hứa Vĩ Văn là “hội bạn trà sữa” của Kỳ Duyên tại Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất