Giải Trí

Kỳ Duyên ơi, thân hình đã chuẩn lắm rồi, sao cứ mất công chỉnh ảnh đến mức ‘biến dạng’?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Vừa qua, Kỳ Duyên lại bị fan soi ra lỗi chỉnh sửa quá đà khiến hình ảnh của người đẹp trở nên hết sức... “kỳ quặc”.

Vừa qua, Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh selfie mới trên trang cá nhân. Người đẹp khoe gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ đã được trang điểm kỹ càng trong bộ cánh trắng khoét ngực cực sexy.

Tuy nhiên, bức ảnh gần như hoàn hảo bỗng chốc bị “phá huỷ” hoàn toàn bởi hành động chỉnh sửa thái quá của Kỳ Duyên. Không ít fan đã tinh mắt “soi” ra việc người đẹp vẽ thêm… khe ngực khiến vòng 1 bỗng chốc trở nên… tối màu đến mức kỳ quặc.

Vẽ khe ngực đậm quá đà khiến vòng 1 của Kỳ Duyên trở nên… kỳ quặc.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2014 bị bóc mẽ dùng “siêu năng lực” để sửa ảnh đến mức biến dạng. Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 không ít lần kéo chân, bóp eo… quá đà khiến tấm hình trở nên méo mó.

Bức tường phía sau vòng 3 của Kỳ Duyên “cong mềm mại”.

Có cần phải bóp tay bé xíu đến thế không Kỳ Duyên?

Cũng chỉ vì kéo chân quá đà mà ra…

Người đẹp bị bắt lỗi chỉnh sáng khiến vùng da dưới cánh tay trở nên thâm đen bất thường.

Vẫn biết mạng xã hội là nơi người ta thường trưng ra những hình ảnh đẹp nhất, đó cũng chính là lý do vì sao các phần mềm chỉnh sửa ảnh “mỳ ăn liền” bằng điện thoại ra đời với tốc độ chóng mặt. Chẳng ai cấm bạn không được chỉnh chút ánh sáng, “kéo” chút chân dài hay “bóp” chút cằm, chút eo để hình ảnh bản thân trở nên “lung linh” hơn, hoặc để “cứu” bức hình vì thợ ảnh “không có tâm”.

Tuy nhiên, bức ảnh đẹp nhất đôi khi không cần phải 100 % hoàn hảo, mà chỉ đơn thuần là tấm hình lột tả đúng vẻ đẹp của bạn ngoài đời. Mà Kỳ Duyên ngoài đời vốn đã “đủ” đẹp, với số đo ba vòng “đồng hồ cát” và gương mặt khả ái được chứng nhận tiêu chuẩn “Hoa hậu”.

Vậy nên việc sửa đến mức “nát” cả tấm hình có lẽ thực sự là không cần thiết. Thậm chí “cố quá” thành “quá cố”, đôi khi việc chỉnh ảnh quá đà không chỉ khiến bức hình trở nên méo mó, biến dạng mà còn phần nào “tố cáo” sự… thiếu tự tin của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Cao Ky Duyen Nguyen 貼上了 2017年8月12日

Trong những clip chia sẻ trên mạng, Kỳ Duyên vốn đã trông cực quyến rũ và nóng bỏng với thân hình “chữ S” bốc lửa.

Thân hình vốn đã thuộc tuýp “chuẩn không cần chỉnh”, cần gì phải bóp ảnh, kéo chân đến mức suốt ngày bị “bóc mẽ” nữa Kỳ Duyên ơi?

Đã là người của công chúng, cư dân mạng lại toàn “thánh soi”, có lẽ Kỳ Duyên nên cẩn thận hơn mỗi khi chia sẻ bất kỳ hình ảnh cá nhân nào lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất