Giải Trí

Kim Hyun Joong comeback trở lại với vai trò diễn viên khiến fan đổ đứ đừ đừ

Trang Ly
Chia sẻ

Nam thần của chúng ta vẫn khiến hàng loạt trái tim của fan nữ thổn thức.

Ngày 23/10, Kim Hyun Joong đã tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim When Time Stopped của đài KBS. Nam tài tử cùng với các bạn diễn của mình đã có 1 buổi họp báo vô cùng thành công.

Khi báo chí đặt 1 câu hỏi liên quan về con trai của mình, Kim Hyun Joong đã trả lời rằng “Tôi xin lỗi với các diễn viên khi trả lời một câu hỏi không liên quan đến bộ phim tại nơi mà chúng tôi đang tổ chức ra mắt bộ phim. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng trả lời một cách trung thực. Hiện tại, tôi vẫn đang trong tình huống không biết lựa chọn như thế nào cho đúng nhưng tôi tin rằng, tôi sẽ làm hết sức mình để không gây tổn thương cho con trai. Và tôi sẽ giữ lời. Thế nhưng bây giờ tôi vẫn chưa thể gặp con trai của mình”.

Theo yêu cầu của báo chí, Kim Hyun Joong tiếp tục trả lời về việc vì sao quyết định quay lại làng giải trí sau 4 năm “biến mất”, nam diễn viên trả lời: “Sau khi được xuất ngũ, tôi buộc phải chấp nhận rằng đã có quá nhiều thứ khác nhau xảy ra xung quanh tôi, và tôi đã bị sốc. Tôi đã dành nhiều lời gian cho riêng mình và tôi cảm thấy vô cùng cô đơn. Tôi không ra ngoài. Tôi đã suy nghĩ rằng làm thế nào để có thể lấy lại niềm vui như trước kia. Cũng đã có nhiều lời góp ý với tôi và quyết định quay lại showbiz - bắt đầu lại với phim truyền hình và với âm nhạc chính là hạnh phúc của tôi. Những ngày này, tôi đang sống hy vọng rằng mỗi ngày trôi qua sẽ là một ngày hạnh phúc”.

When Time Stopped là một bộ phim lãng mạn tưởng tượng sẽ kể câu chuyện về Moon Joon Woo (do Kim Hyun Joong thủ vai) là một người đàn ông có khả năng dừng thời gian và sau đó, anh ta đã tìm ra ý nghĩa của cuộc sống sau khi gặp Kim Sun Ah (Ahn Ji Hyun thủ vai) - một người phụ nữ giàu có như thế nào. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào 23h ngày 24/11 trên kênh KTS.

Năm 2014, Kim Hyun Joong điêu đứng vì bị bạn gái cũ tố đánh đập và khiến cô mang bầu rồi sảy thai. Tuy nhiên, sau đó, hai bên đã thỏa thuận được với nhau và cô gái này rút lại đơn kiện Kim Hyun Joong. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, mỹ nam xứ Hàn lại bị chính cô gái này tố cáo làm cô mang bầu. Sau khi đứa trẻ chào đời, kết quả ADN đã chứng thực anh chính là cha đẻ của đứa trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất