Giải Trí

Kim Heechul xin lỗi vì hẹn hò với Momo (TWICE), tạm đóng cửa kênh Youtube: Knet nói gì?

Theo Nate
Chia sẻ

Kim Hee Chul bất ngờ lên tiếng sau khi thừa nhận hẹn hò với hậu bối kém 13 tuổi - Momo (TWICE).

Ngay sau khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với Momo (TWICE) vào sáng ngày 02/01, Kim Heechul (Super Junior) đã phát hành một thông báo chính thức. Thông qua đó, nam ngôi sao tuyên bố rằng sẽ tạm thời nhưng hoạt động trên tài khoản YouTube cá nhân của mình: “Tại thời điểm này, tôi sẽ ngưng các hoạt động trên HeeTube. Tôi xin lỗi và luôn biết ơn các bạn. Sau này, tôi sẽ chào hỏi lại các bạn một lần nữa. Hy vọng năm 2020 sẽ là một năm hạnh phúc hơn đối với các bạn. Giữ sức khỏe, và tạm biệt nha”.

Kim Hee Chul.

Momo.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Hankyung qua Naver:

1. [+3.306, -41] Xin lỗi vì chuyện gì ?? Anh không làm gì sai cả

2. [+1,213, -19] Kim Heechul luôn là người đầu tiên cảm thấy có lỗi và xin lỗi mỗi khi anh ấy bị thương ở chân và không thể biểu diễn trên sân khấu. Hẹn hò ổn mà có sau đâu..Tôi biết rằng anh đã quan tâm đến nhiều người nổi tiếng và thực sự nghĩ về người hâm mộ của mình. Đừng cảm thấy có lỗi…hãy sống ích kỷ hơn một chút

3. [+851, -14] Xin lỗi về điều gì ~ ~ ???

4. [+548, -35] Trái tim của chúng tôi sẽ bị tổn thương nếu oppa cảm thấy có lỗi ㅜㅜ Heechul oppa đã mất đi những người em gái yêu thương của mình vì những bình luận ghét bỏ trên mạng. Vì thế, làm ơn đừng để lại thêm bất cứ bình luận tiêu cực nào với những bài báo về tin đồn chưa rõ nguyên do. Đừng cảm thấy có lỗi với người hâm mộ của anh. Tôi chắc chắn rằn phần lớn các Elfs (fandom Super Junior) đang chúc mừng anh.

5. [+389, -14] Hyung à, tôi đã thích SuJu từ năm 2005. Đừng cảm thấy có lỗi và hãy có một mối quan hệ hạnh phúc nhé!

6. [+62, -1] Tại sao hẹn hò lại cảm thấy có hãy, hãy hạnh phúc !!

7. [+51, -5] Tại sao xin lỗi? ㅋㅋㅋ Tôi hy vọng anh ấy sẽ kết hôn

8. [+41, -1] Không có gì phải xin lỗi cả ㅠㅜㅠㅜ ㅜㅜㅜㅜ Tôi nghĩ rằng bất kỳ Elf nào cũng biết rằng Kim Heechul chưa bao giờ gây ra vấn đề với cuộc sống riêng tư của anh ấy trong 15 năm qua và làm việc rất chăm chỉ để không làm tổn thương người hâm mộ của anh ấy

9. [+35, -1] Tôi không thấy lý do cho lời xin lỗi này…?

10. [+37, -5] Tôi nghĩ rằng anh ấy quá nhiệt tình. Chỉ cần tiếp tục tải lên trên YouTube… không ai nói điều gì xấu cả, và điều này không giống như anh đang phạm tội.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất