Giải Trí

Kiều nữ Kpop rộ xu hướng chụp ảnh ‘Lolita’ gợi cảm

Chia sẻ

Những bộ ảnh gần đây của Sulli, nhóm Stellar, ca sĩ Dohee khá giống nhau ở chủ đề gợi cảm và ngây thơ.

Tháng 11/2015, Sulli - cựu thành viên nhóm f(x) đăng tải một vài tấm hình trong bộ ảnh mới lên trang cá nhân Instagram. Những bức ảnh gây chú ý của cư dân mạng bởi chủ đề. Trong ảnh, Sulli trang điểm theo phong cách tự nhiên nhất có thể, cô diện áo thun và quần shorts, tạo dáng nằm trên giường hoặc sàn nhà.

Sulli tung loạt ảnh mới hồi tháng 11 năm ngoái, gây tranh cãi trong giới fan Kpop.

Sulli tung loạt ảnh mới hồi tháng 11 năm ngoái, gây tranh cãi trong giới fan Kpop.

Ở một tấm hình, nữ ca sĩ táo bạo khoe xương hông gợi cảm. Khuôn mặt vốn được coi là ngây thơ của Sulli cũng thể hiện sức hút khác, quyến rũ hơn. Bộ ảnh được người xem so sánh có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Lolita trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên.

Tư thế tạo dáng khá khiêu khích của cựu thành viên f(x).

Tư thế tạo dáng khá khiêu khích của cựu thành viên f(x).

Sau Sulli, nhóm nhạc Stellar cũng gây tranh cãi với loạt ảnh mới có cùng chủ đề. Để dọn đường cho album mới, các thành viên Minhee và Hyoeun cũng tung lên trang cá nhân những bức hình thể hiện 2 phong cách đối lập: ngây thơ và gợi cảm. Trong một số bức ảnh, các kiều nữ Stellar có những tư thế tạo dáng khá mời gọi. Trước đó, Stellar từng không ít lần bị chỉ trích vì hở hang quá đà trong MV lẫn sân khấu biểu diễn.

2 thành viên Stellar trong bộ ảnh Lolita.

2 thành viên Stellar trong bộ ảnh Lolita.

Hôm 12/1, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Dohee cũng “làm nóng” mạng xã hội khi khoe bộ ảnh mới. Cũng giống với bộ ảnh của Stellar và Sulli trước đó, Dohee diện trang phục trắng, đi tất dài và tạo dáng trên ghế sofa, gương mặt biểu cảm nét ngây thơ, nữ tính.

Dohee cũng tung ảnh mới hôm 12/1.

Dohee cũng tung ảnh mới hôm 12/1.

Lần theo 3 bộ ảnh có cùng chủ đề “Lolita”, người hâm mộ phát hiện những bức hình trên do nhiếp ảnh gia tên Rotta bấm máy. Rotta là cái tên khá nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh chụp chân dung và thường theo cùng một chủ đề Lolita. Những bức ảnh của anh thu hút khá nhiều cư dân mạng và có những phản ứng khác nhau.

Bộ ảnh của Dohee cũng do Rotta làm tác giả đứng sau.

Bộ ảnh của Dohee cũng do Rotta làm tác giả .

Một số người lo lắng với sự phát triển của truyền thông, phong cách Lolita sẽ thâm nhập vào giới trẻ và trở thành trào lưu xấu. Số khác nhận định những bộ ảnh trên mang yếu tố nghệ thuật, không hề dung tục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất