Giải Trí

Kiện cáo chưa xong đã đến lúc nhập ngũ, loạt scandal của Seungri sẽ trôi về đâu?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chuyện nhập ngũ sẽ ảnh hưởng thế nào đến công tác điều tra?

Mới đây, Cơ quan Quản lý Quân nhân quận Seoul, Hàn Quốc đã có những phát biểu về việc Seungri nhập ngũ giữa tâm bão của những scandal: “Đúng là Seungri đã được nhận giấy báo và anh ấy sẽ sớm tham gia nghĩa vụ quân sự trong thời gian tới. Anh ấy sẽ phải hoàn thách trách nhiệm của mình với đất nước trừ khi anh ấy bị bắt giam trước khi nhập ngũ. Tuy nhiên, cuộc điều tra về Seungri vẫn chưa bắt đầu vì thế quân đội chúng tôi sẽ phối hợp với ca các quan điều tra để phối hợp điều tra trong thời gian Seungri tại ngũ.”

Seungri sẽ tiếp tục bị điều tra khi nhập ngũ.

Như vậy, dù nhập ngũ, cơ quan điều tra vẫn sẽ tiến hành điều tra những scandal nổ ra trong thời gian gần đây của Seungri với sự phối hợp của quân đội. Chắc chắn Seungri sẽ khó xoay sở mọi chuyện hơn khi đã bị đưa vào quân ngũ và mọi thứ dường trở nên khó khăn hơn trước. Một thông báo khác của Cơ quan cho hay: “Gần đầy, những người nổi tiếng nhập ngũ sau khi gây ra những vấn đề xã hội đều phải bị chịu sự quản lý riêng biệt so với mọi người. Nếu Seungri bị phát hiện phạm tội trước ngày nhập ngũ, quân đội sẽ dời ngày nhập ngũ của Seungri lại để phục vụ xử án.”

Bố Yang và Seungri hẳn đang vô cùng mệt mỏi!

Trước đó, thông tin Seungri nhập ngũ giữa bão scandal đã được YG xác nhận với công chúng. Anh chàng sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 25.03 năm nay nếu trước đó không nhận được bất cứ cáo buộc phạm tội nào. Seungri đang đối mặt với vô vàn tố cáo và bằng chứng với loạt scandal của mình. Hãy tiếp tục cập nhật tình hình những vụ việc của Seungri cùng SAOStar!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất