Giải Trí

Không vướng bận thị phi, các chàng BTS thong dong đạp xe dạo phố trước thềm comeback

Quốc Khánh
Chia sẻ

Đúng là không có thị phi thì BTS cũng chẳng phải mệt mỏi gì cả!

Mới đây, các ARMY thích thú trước những hình ảnh thư giãn cùng nhau của RM và Jimin. Hai anh chàng cùng nhau đạp xe dạo phố, tận hưởng không khí trong lành sau chuỗi công việc mệt mỏi, cũng như tiếp thêm tinh thần cho đợt comeback sắp tới hứa hẹn sẽ đầy bùng nổ.

Những hình ảnh đời thường hiếm hoi của Jimin và RM.

Người hâm mộ tán dương BTS vì những hình ảnh dung dị khi đạp xe dạo phố dù cho cuộc sống của một thần tượng có quá nhiều điều phải bận tâm. Nhiều người khen ngợi các chàng trai nhà Big Hit biết học cách nói không với những ồn ào và tai tiếng. Quả thật từng ngày trôi qua, BTS lại nổi tiếng thêm một bậc, nhưng cái hay là họ biết cách đứng vững trên ngôi vương của bản thân bằng nhân cách tốt đẹp của bản thân, sự quan tâm và trân trọng của những thành viên trong nhóm với nhau. Những chàng trai BTS đều lớn lên trong sự thương yêu và dạy dỗ của gia đình với một tâm hồn đẹp. Chính vì thế, các chàng trai vẫn luôn cố gắng hết sức để truyền tải những hình ảnh đẹp đẽ và năng lượng tích cực của mình đến ARMY cũng như tất cả mọi người, giữ vững một hình tượng đẹp trong mắt công chúng.

BTS luôn được biết đến với hình ảnh tích cực.

Netizen Hàn đã bình luận không ngừng về những hình ảnh này của Jimin và RM: “Cả hai trông thật đáng yêu!“, “Tôi ước họ có nhiều khoảnh khắc thế này hơn vì họ bận bịu vô cùng nhiều. Giữ sức khỏe cho màn trở lại nhé!”, “Tâm hồn tôi như được gột rửa sau loạt tin tức dơ bẩn đến mức không thể tin được của Kpop.“,…

BTS, nhóm nhạc của những chàng trai có nhân cách tốt đẹp.

Người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ các chàng trai khi chọn cho mình những chiếc xe đạp thân thiện để bảo vệ môi trường dù cho họ có thể dễ dàng sở hữu những phương tiện khác sang trọng hơn. Các chàng trai nhà Big Hit vẫn đang rục rịch cho màn trở lại vào tháng 4 này với một siêu phẩm mới, sẵn sàng để bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất