Giải Trí

Không phải Yoo Seon Ho, đây mới là người đồng hành cùng Lai Kuan Lin trong nhóm nhạc mới nhà CUBE!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Đây là thành viên chính thức trong nhóm nhạc nhỏ mới mà CUBE chuẩn bị cho ra mắt!

Mới đây, CUBE đã thông báo cái tên thứ 2 trong nhóm nhỏ mới của công ty mình. Thành viên đó chính là Wooseok, thành viên của nhóm nhạc PENTAGON, một thành viên trong gia đình nhà CUBE.

Poster công bố của CUBE về Wooseok.

Đây chính là Wooseok của Pentagon.

Đây là một điều khá bất ngờ khi từ trước đó nhiều người hâm mộ đồn đoán rằng Yoo Seonho mới là người tiếp theo đồng hành cùng Lai Kuanlin trong nhóm mới. Có thể lý do Wooseok được ghép cặp cùng Kuanlin là vì hai anh chàng có điểm tương đồng trong phong cách âm nhạc cũng như ngoại hình. Wooseok chính là đàn anh của Kuanlin trong công ty và cả hai cùng đảm nhận vai trò rapper cho các nhóm nhạc mà mình tham gia. Nếu không có thông báo về thành viên thứ 3, rất có thể hai anh em sẽ cùng nhau phát hành một ca khúc rap thực thụ.

Màn kết hợp của người đàn anh sinh năm 98…

…và cậu em út sinh năm 2001.

Từ hồi còn tham gia PRODUCE 101. Kuanlin đã nhiều lần nhắc về Wooseok như một hình mẫu lý tưởng mà bản thân theo đuổi. Wooseok đã rất bất ngờ về cậu em trai của mình: “Em đã rất bất ngờ khi tên mình được Kuanlin nhắc tới. Em còn chưa giúp được gì cho Lin, nhưng em ấy vẫn ngưỡng mộ em từ khi vừa vào công ty.” Thôi thì bây giờ cơ hội đã đến, Kuanlin và Wooseok hãy yêu thương nhau và bùng nổ khi chất của những rapper trên sân khấu sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất