Giải Trí

Không 'ồn ào', hoành tráng như đám cưới Hari Won, lễ cưới Tiến Đạt - Thuỵ Vy diễn ra 'âm thầm' nhưng vẫn hạnh phúc

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những hình ảnh của lễ cưới tuy giản dị của Tiến Đạt và Thuỵ Vy nhưng vẫn chứa đầy hạnh phúc.

Hôm nay, cặp đôi cô dâu Thuỵ Vy và chú rễ Tiến Đạt đã tổ chức lễ kết hôn trong sự chứng kiến của gia đình và bạn bè với niềm hạnh phúc ngập tràn. Lễ cưới được tiến hành giản dị nhưng vẫn trọn vẹn. Vì một số lý do mà cặp đôi không thông cáo báo chí về lễ kết hôn của mình mà chỉ mời những người bạn thân thiết trong giới nghệ sĩ đến chung vui.

Trong buổi lễ, hình ảnh ảnh cô dâu Thuỵ Vy chỉnh trang trang phục cho chú rễ Tiến Đạt cũng thấy được cả hai đã yêu thương nhau như thế nào. Cuối cùng, cả hai cũng đã kết tóc se duyên, nên vợ nên chồng sau một thời gian dài yêu nhau. Đôi nến uyên ương và muôn vàn những bó hoa tươi thắm được trưng bày một cách tỉ mĩ để chúc mừng cho đôi vợ chồng trẻ.

Ngoài ra, bên ngoài vườn, các bàn tiệc được bố trí vô cùng tinh tế với tone trắng tinh khôi. Phía trên được treo những dây đèn lấp lánh làm không khí càng thêm ấm cúng và tươi vui. Tối nay, buổi tiệc trong ngày trọng đại nhất của cả hai sẽ diễn ra và được chúc phúc bởi gia đình và bạn bè. Hi vọng rằng, cặp đôi sẽ có một cuộc hôn nhân mỹ mãn và hạnh phúc nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất