Giải Trí

Không hề có chuyện li hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chỉ là đang ‘chiến tranh lạnh’ với nhau mà thôi?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất liên quan đến chuyện tình cảm của Song Hye Kyo và Song Joong Ki có thể khiến nhiều người phải thở phào.

Thông tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn đang trở thành đề tài hot của giới giải trí. Câu chuyện nhanh chóng đẩy đi xa hơn khi hàng loạt tin tức bên lề của cuộc hôn nhân này bị mổ xẻ ra.

Tin đồn bắt nguồn từ truyền thông Trung Quốc khi giới báo chí nước này nói rằng cả hai đã ly hôn nhau khi Song Hye Kyo quyết định xóa ảnh trên trang cá nhân và thay ảnh đại diện. Không những thế, việc Song Song couple xuất hiện mà không đeo nhẫn cưới trên tay khiến nhiều người nghi ngờ rằng tin đồn trên là sự thật.

Không những thế, việc cả 2 xuất hiện ở một đám cưới nhưng quyết định ngồi xa nhau khiến nhiều người lo lắng. Ngày 27/2, thông tin về nguyên nhân của chuyện đổ vỡ được tiết lộ, rằng Song Joong Ki ngoại tình với 1 người bạn thân của Song Hye Kyo.

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và nói rằng “thật sự vô cùng hoang đường”.

Theo 1 nguồn tin thân cận với vợ chồng Song Song tiết lộ, thực chất cả hai chưa hề li hôn mà đang trong thời kỳ chiến tranh lạnh với nhau mà thôi. Cả hai cũng có những tranh cãi, giận hờn như những cặp đôi khác thế nhưng vẫn ở bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất