Giải Trí

Không chỉ thành viên cũ của Zero 9, một người mẫu nam cũng lên tiếng thừa nhận từng bị Tăng Nhật Tuệ ‘gạ tình’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Dường như ồn ào vẫn chưa dừng thôi đeo bám Tăng Nhật Tuệ khi mới đây một người mẫu nam tự do lại lên tiếng thừa nhận rằng từng bị nam nhạc sĩ “gạ tình”.

Liên quan đến việc nam ca sĩ trẻ từng hoạt động trong một nhóm nhạc tố bị ông bầu gạ tình, thậm chí đánh đập và đuổi khỏi nhóm khi không được chấp thuận, mới đây những tình tiết mới được hé lộ. Cụ thể, từ những lời kể của chàng ca sĩ trẻ, dân mạng đặt nghi vấn, chàng trai giấu mặt là Minkook (Quốc Minh) của nhóm nhạc Zero 9. Ông bầu của nhóm này là Tăng Nhật Tuệ cũng chính thức lên tiếng phản hồi về sự việc.

Tăng Nhật Tuệ nói rằng những thông tin trên là sai sự thật. Và câu chuyện dường như chưa “phân trần” được sự thật khi của hai phía đều chưa đưa ra bằng chứng cụ thể về những thông tin mình đưa ra.

Và sau Quốc Minh, mới đây 1 người mẫu từng nhiều lần hợp tác với Tăng Nhật Tuệ cũng đã lên tiếng rằng đàn anh từng có nhiều hành động thân mật khi làm việc. Không những thế, nam nhạc sĩ từng đề nghị người mẫu này gia nhập Zero 9 thế nhưng lại nhận lời từ chối.

Nam người mẫu này chia sẻ rằng “Khi gặp mặt, anh ấy thường nắm tay, vuốt mặt tôi. Đôi khi còn bóp… mông”. Không những thế, Tăng Nhật Tuệ còn nhắn tin “trêu ghẹo” đàn em. Danh tính của nam người mẫu không được tiết lộ vì hiện tại anh đã đính hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất