Giải Trí

Không chỉ riêng ARMY, BTS còn làm phóng viên 'rụng tim' tại sân bay, dễ thương nhất vẫn là V và Jimin!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

7 chàng trai của BTS không những đẹp mà còn lại rất thân thiện với mọi người.

Có một thực tế cho thấy rằng, dù các chàng trai BTS có đi đâu, làm gì thì họ vẫn luôn dành một tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của mình đối với ARMY. Chưa bao giờ 7 chàng trai này quên đi sự có mặt của những người hâm mộ, bởi lẽ để có được thành công như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ ARMY. Để thấy rõ hơn về hành động đó, cách đây không lâu BTS đã trở về Hàn Quốc sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Love Yourself” của họ. Tuy nhiên tại sân bay không có quá nhiều ARMY đến để đón thần tượng mình nhưng các phóng viên, nhà báo thì lại xuất hiện rất nhiều. Đồng thời đó được xem là một dịp hiếm hoi mà nhóm không có nhiều người hâm mộ đến đón và mọi người cảm nhận được sự yên bình đang được thể hiện rõ trên khuôn mặt của họ.

Tuy nhiên điều đáng nói nhất chính là thay vì chọn cách làm ngơ với các nhà báo và phương tiện truyền thông Hàn Quốc thì các chàng trai của BTS lại rất tôn trọng họ bằng những cử chỉ tương tác hết sức đáng yêu và ấm áp tại sân bay. Giống như việc V đưa ngón tay cái lên thể hiện sự phấn khích, tán thành đối với các phóng viên hay Jimin nở một nụ cười nhẹ nhàng khi cả nhóm di chuyển đến xe của họ.

Toàn bộ cảnh di chuyển của BTS tại sân bay. Khi chứng kiến những hành động ngọt ngào đó các ARMY đã vô cùng hạnh phúc khi BTS trông thật thoải mái và vui vẻ trước khi phát hành album. Được biết trước đó thông qua fancafe và SNS chính thức, BTS đã đưa ra thông báo: “Album BTS Map Of The Soul : Persona sẽ được phát hành ngày 12/4”. Đây là lần trở lại của BTS sau 7 tháng kể từ khi phát hành repackage album “Love Yourself: Answer” vào ngày 24/8/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất