Giải Trí

Không chỉ dùng tông đơ cạo đầu, Key (SHINee) còn khiến fan 'bật khóc' khi làm điều này trên trang cá nhân

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Khoảng vài giờ nữa thôi Key (SHINee) tạm gác lại sự nghiệp âm nhạc của mình lên đường chuẩn bị nhập ngũ. Trước khi đi anh có chia sẻ lên trang cá nhân mình một lá thư khiến fan vô cùng cảm động.

Được biết, vào ngày 4/3 này anh chàng “toàn năng” - Key (SHINee) chính thức tạm gác lại sự nghiệp âm nhạc của mình để chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Trước thông tin đó nhiều fan không khỏi nuối tiếc và hy vọng anh có thể cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình để sớm ngày trở lại.

Theo nguồn tin trước đó cho hay, vào ngày 3 tháng 3, Key đã đăng một lá thư viết tay lên trang Instagram cá nhân của mình. Anh đã bày bày tỏ lòng biết ơn của mình đến người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ của họ và anh hứa sẽ trở lại trong tình trạng sức khỏe tốt.

Nội dung bức thư được anh chia sẻ.

“To. All my little freaks.

Xin chào, tôi là Key của nhóm nhạc SHINee. Mọi người đều đều khỏe phải không?

Tôi đã ra mắt vào năm 2008 và bận rộn cho đến bây giờ.

Những kỷ niệm quý giá mà tôi đã chia sẻ với mọi người đã trở thành động lực để tôi chạy về cùng một nơi mà không bị phân tâm.

Tôi luôn biết ơn và tôi cảm thấy tiếc vì tôi không thể bày tỏ cảm xúc biết ơn của mình.

Tôi đã có khoảng thời gian nghỉ dài trước đó, nhưng tôi đã được gọi nhập ngũ vào ngày 4 tháng 3, vì vậy tôi sẽ không thể chào đón tất cả các bạn trong thời gian này.

Mặc dù nhiều người trong số các bạn có thể cảm thấy đau đớn và thất vọng, tôi biết rằng bạn đã chờ đợi điều này rất lâu trước khi phát hành album, vì vậy, không có nhiều lo lắng, tôi sẽ mạnh dạn trở lại với sức khỏe tốt.

Hãy giữ sức khỏe và hạnh phúc. Tôi hy vọng bạn sẽ dành thời gian cho tình yêu của bạn.

Tôi luôn biết ơn và tôi yêu bạn.

PS: tôi đang đi !!!!!

FROM. KEY” - Nội dung bức thư đầy cảm xúc mà Key gửi đến người hâm mộ của mình.

Key sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình bằng cách phục vụ trong ban nhạc quân đội. Đồng thời anh cũng là thành viên thứ hai của nhóm nhạc SHINee lên đường nhập ngũ trong quân đội, sau Onew hồi tháng 12 vừa qua.

Fan hoảng hốt khi thấy key tự cạo trọc đầu.

Trước đó, Key (SHINee) Key bỗng nhiên tự dùng tông đơ cạo đầu khiến các Shawol phải hoang mang cực độ. Ngay sau khi đoạn clip ngắn ngủi này được đăng tải, cư dân mạng lập tức đưa ra nhiều ý kiến họ cho rằng Key chính là thần tượng tiếp theo của SM phải thực hiện nghĩa vụ quân sự trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất