Giải Trí

Góc đọ sắc: Có ai nhận ra Khởi My hơn Han Sara 10 tuổi trong bức ảnh này hay không?

Hoàng Minh
Chia sẻ

Han Sara đã có dịp hợp tác với đàn chị Khởi My.

Là một trong những ca sĩ có lượng fan vô cùng đông đảo, Khởi My là một cái tên kiểm chứng cho độ hot của sao Việt vẫn còn mãi theo thời gian. Hiện tại dù ít hoạt động thế nhưng sức nóng của Khởi My vẫn còn đó, và mỗi lần xuất hiện nữ ca sĩ lại khiến nhiều người trầm trồ.

Làng giải trí Việt đang chứng kiến sự bứt phá của nhiều cái tên trẻ tuổi khác, và Han Sara là cái tên nổi bật như vậy. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Han Sara đã khoe trọn khoảnh khắc chụp ảnh chung cùng với đàn chị Khởi My. Ngay lập tức bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm.

Màn đọ sắc “cách nhau 10 tuổi” thực sự là một bài toán khó dành cho khán giả. Được biết, cả hai đã có dịp hợp tác chung trong 1 chương trình và Han Sara đã quyết tâm ghi lại kỉ niệm.

Khởi My sinh năm 1990 trong khi đàn em sinh năm 2000. Chênh lệch nhau tận 10 tuổi thế nhưng khi xuất hiện chung trong 1 khung hình, Khởi My không hề lép vế trước đàn em. Bà xã của Kelvin Khánh còn khiến fan nhầm lẫn rằng, đây là một người bạn đồng trang lứa với Han Sara.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cả hai còn là những mỹ nhân sở hữu vòng eo thọn gọn đáng ngưỡng mộ. Trong khi Han Sara sỡ hữu số đo vòng 2 chỉ 53cm thì Khởi My là mỹ nhân sở hữu vòng eo “6 múi” săn chắc. Nếu đọ eo với nhau, Han Sara và Khởi My nhất định là “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh

Tin mới nhất