Giải Trí

Khoảnh khắc 'hội tụ' hiếm hoi của 5 nhan sắc đỉnh cao trong năm 2018 tại lễ vinh danh

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đây cũng là lần đầu tiên 5 nhan sắc đang làm "điên đảo" cộng đồng mạng xuất hiện cùng một khung hình!

Trong một sự kiện trao giải tối qua 5/1, cả 5 người đẹp - 5 niềm tự hào của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế đều xuất hiện tại sự kiện này. Mỗi người đều mang một dáng vẻ, một nét đẹp riêng theo cá tính và có thể nói là “mười phân vẹn mười”. Sự góp mặt của 5 mỹ nhân này cùng với các nghệ sĩ, các nhân vật được đề cử đã góp phần làm bừng sáng khung cảnh của buổi trao giải.

Nếu như Mỹ Linh và Tiểu Vy đại diện cho những cô gái Hoa hậu Việt Nam với nhan sắc phúc hậu, nhẹ nhàng và đằm thắm thì H'hen Niê và Hương Giang là những cô nàng Hoa hậu cá tính, mang vẻ đẹp hiện đại khoẻ khoắn. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng xuất hiện với hình ảnh đầy quyền lực và mạnh mẽ.

Trong số những mỹ nhân này, hai nhan sắc toàn vẹn H'hen Niê và Hương Giang đã được yêu mến và tin tưởng bình chọn trở thành đại sứ truyền cảm hứng của năm. Và những gương mặt bước ra từ làng Hoa hậu như Minh Tú, Hoàng Thuỳ, Mỹ Linh, Tiểu Vy,… đều trở thành những khách mời giữ đặc biệt là công bố các giải thưởng tại sự kiện này.


Có thể nói, năm 2018 là một năm thành công của giới nhan sắc Việt Nam với những thành tích xuất sắc và vô cùng ấn tượng tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Hi vọng rằng, đây sẽ nguồn cảm hứng để cho các “chiến binh sắc đẹp” năm 2019 sẽ đạt được những thành tích ấn tượng hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất