Giải Trí

Khó ai có thể làm được điều này như Ưng Hoàng Phúc dành cho vợ trong ngày 8 tháng 3!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Kim Cương bật khóc sau khi đọc "bức tâm thư" đầy ngọt ngào do chính tay Ưng Hoàng Phúc viết tặng vợ nhân ngày 8/3.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của Kim Cương - vợ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa chia sẻ một bức thư viết tay do chính người chồng của mình thực hiện gửi tặng cô nhân ngày 8/3. Sau khi đọc nội dung bức thư người đẹp Kim Cương vô cùng xúc động và cảm thấy rất hạnh phúc trước tình cảm mà Ưng Hoàng Phúc dành cho mình.

Khi nhìn vào bức thư nhiều người cảm nhận được tình cảm ngọt ngào và lãng mạn của nam ca sĩ sinh năm 1981 đối với người vợ. Hơn nữa điều đó thể hiện rõ qua từng con chữ được viết cẩn thận, nắn nót khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và cho rằng Ưng Hoàng Phúc chính là “người chồng của năm”.

“Vợ ơi! Viết bao nhiêu cho đủ để anh kể về em - người phụ nữ đã cùng anh trải qua thời gian 7 năm. Không quá dài cũng không quá ngắn, khoảnh khắc chúng ta đã cùng ở bên nhau. Anh cũng không nhớ rằng mình đã từng nói bao nhiêu lời nói có cánh gửi đến em, nhưng hôm nay anh chỉ muốn nói một câu duy nhất với em: Cảm ơn em! anh thật sự hạnh phúc khi có em là món quà quý giá nhất cuộc đời này!”.

Sau khi nhận được món quà ý nghĩa ấy Kim Cương đã không kìm được nỗi xúc động và liền chia sẻ những hình ảnh đặc biệt này lên trên trang cá nhân. Không chỉ thể người đẹp còn tâm sự nỗi lòng của mình với khán giả: “Trưa nay, anh Phúc ra sân bay để đi diễn, mình bầu bì nên không thể đi theo chồng như mọi khi. Chỉ được ra sân bay tiễn ổng đi làm. Lúc gần đi, tự nhiên ổng nói ở trong phòng làm việc còn cái hóa đơn, em về lấy đóng giúp anh. Tui nghĩ bụng, ủa ngộ còn gì quên chưa đóng hả ta. Hỏi mà ổng cũng không thèm nói, cứ nhìn tui cười cười nham hiểm. Về tới nhà tui bay vào phòng làm việc liền, thì bất ngờ thấy lá thư ổng viết để trên bàn, mở ra thì là những dòng chữ này đây. Hèn gì bữa giờ cứ giấu giấu, viết viết cái gì hoài à!… Bất ngờ quá, vì đây là món quà đơn giản nhất từ trước đến nay mà chồng tui tặng tui đó. Lúc đọc lá thư tự nhiên tui muốn khóc, dù đó chỉ là bức thư nhỏ thôi nhưng làm tui nhớ lại những ngày đầu hai đứa ở bên nhau, cùng nhau trải qua biết bao nhiêu khó khăn mà không thể nào kể siết…

Em muốn nói một lời đến chồng của em! Chỉ biết rằng, giờ này ngồi đây đang đọc bức thư anh gửi em, em đã bật khóc. Em cảm ơn anh vì đã bên em, cùng em chăm sóc các con và sắp tới là một em bé nữa sắp chào đời. Em không cần gì, chỉ cần mỗi năm ngày 8/3 hay bất cứ ngày nào trong năm, anh hãy ở bên mẹ con em, luôn là bức tường vững chắc để mẹ con em nương tựa. Với em vậy là đủ! Em cảm ơn anh rất nhiều anh yêu à! I love you”.

Được biết, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được xem là cặp đôi ngôn tình và hạnh phúc nhất của làng giải trí Việt. Khi chứng kiến món quà tặng ngọt ngào ấy nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ghen tỵ với tình cảm chân thành mà Ưng Hoàng Phúc dành tặng cho vợ của mình trước ngày 8/3. Trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cho đến cuối cùng cặp vợ chồng này vẫn luôn hạnh phúc và có được một gia đình êm ấm, trọn vẹn!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất