Giải Trí

Khi Nguyễn Trần Trung Quân, Lou Hoàng đứng chung 1 sân khấu: VHB tháng 11 hứa hẹn bùng nổ

T.H
Chia sẻ

Khi Nguyễn Trần Trung Quân, Lou Hoàng đứng chung 1 sân khấu: VHB tháng 11 hứa hẹn bùng nổ

Là một trong những show âm nhạc uy tín tại Việt Nam, V HEARTBEAT LIVE là đang dần dần nhận được nhiều sự chú ý từ phía những người yêu âm nhạc.

Với tiêu chí luôn cập nhật những bài hát hot nhất từ BXH uy tín, V HEARTBEAT LIVE thực sự đang trở thành một trong những cầu nối giữa ca sĩ và người hâm mộ.

Trước đó V HEARTBEAT LIVE tháng 10 đã quy tụ nhiều cái tên ấn tượng như Trúc Nhân, Bích Phương, Da LAB, Đức Phúc, Anh Tú, Will và Quang Anh Rhyder, Châu Khải Phong, Quân AP, DJ Soda. Những ca khúc sôi động được đem lên sân khấu chính là những gì mà người hâm mộ mong chờ nhất.

Mới đây, BTC chương trình đã quyết định hé lộ dàn line-up “quái vật” V HEARTBEAT LIVE tháng 11. Và ngay lập tức, người hâm mộ lại có dịp “mãn nhãn” với những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu này tháng 11.

Những cái tên như S.T Sơn Thạch, Hiền Hồ, Nguyễn Trần Trung Quân, Lou Hoàng, Min, Liz, Hoàng Yến Chibi, Phan Duy Anh, Phát Hồ x Jokes Bil x Sinike x Dinhlong, LipB, D1verse Zico, (G)I-DLE sẽ là bảo chứng cho “độ nóng” của chương trình.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE tháng 11 bằng cách Săn vé GA: https://channels.vlive.tv/ C826E1/celeb/1.12208051? boardId=1770 Ngoài ra, fan của (G)I-DLE có thể đăng ký làm thành viên ngôi nhà chung Fanship của nhóm để nhận combo vé đặc biệt, chi tiết: https://channels.vlive. tv/C826E1/celeb/1.12169333? boardId=1770

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất