Giải Trí

Khi 'fan cứng' Đen Vâu hỏi xoáy thì H'Hen Niê cũng chẳng ngại đáp xoay 'cực chất'!

Trầm Bích
Chia sẻ

Rapper Đen Vâu đã hỏi thì H'Hen Niê cũng không ngần ngại mà đáp trả đâu nhé!

Sau Miss Universe 2018 với thành tích top 5 tạo nên lịch sử cho nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế, H'Hen Niê đã không ngừng hoàn thiện hình ảnh của bản thân mình trong mắt khán giả. Dù là một hoa hậu thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, bắt mắt và luôn được săn đón từ cánh truyền thông, nhưng chỉ cần rời khỏi ánh đèn của showbiz, H’Hen Niê lại trở về với hình ảnh của một cô gái với lối sống giản dị và gần gũi. Trên con đường hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu đó là làm tốt các công việc giúp ích cho cộng đồng thì bên cạnh đó, Hen còn phải thực hiện sứ mệnh đi tìm người kế vị tương lai xứng đáng.

Mới đây, H'Hen Niê đã “trình làng” với người hâm poster chính thức của mình được sử dụng trong suốt quá trình tuyển sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sắp tới. Trong trang phục màu vàng ánh kim sang trọng, trên đầu đội vương miện ngọc trai giá trị cùng với nụ cười tươi rạng rỡ, đã làm cho hình ảnh một đương kim hoa hậu trở nên đầy sức hút đối với khán giả.

Kèm theo đó, “nàng hậu” của chúng ta còn viết thêm một hashtag #Youcandoit được xem như là thương hiệu của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018. Ngay lập tức, hình ảnh của H’Hen Niê đã nhận được sự chú ý nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả khen ngợi cô nàng chính là một trong những biểu tượng của một người đẹp thời hiện đại với đầy đủ trí thức, phẩm chất và nhan sắc.

Trong hàng nghìn bình luận của người hâm mộ, thì bình luận của chàng Rapper Đen Vâu là được chú ý nhất và nhận được nhiều sự tương tác nhất của khán giả khi anh hỏi rằng: “Em đi thi được không chị Hen?”. Trước câu hỏi “ứng cử viên” Đen Vâu, H'Hen Niê đứng trên tư cách là đương kim hoa hậu vui vẻ đáp lại: “Được chú ơi…Chiều cao đẹp, người mi nhon. Chuẩn nha!”.

Dường như Đen Vâu cũng là một “fan cứng” của H'Hen Niê khi đây không phải là lần đầu tiên anh chàng có những bình luận hài hước như thế này trong các bài viết của Hen. Lần gần đây nhất, chàng rapper đã bình luận vào tấm hình ngồi bên bếp lửa của người đẹp Ê- đê với nội dung: “Bếp này quay MV đỉnh”. Phải chăng, Đen Vâu đang có ý định sẽ hợp tác cùng “nàng hậu” của chúng ta trong một dự án âm nhạc sắp tới?

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất