Giải Trí

Khi ‘Én nhỏ’ Triệu Vy chính là ‘vạch phân cách’ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trong sự kiện

Minh Minh
Chia sẻ

Hình ảnh trên khiến nhiều người xôn xao, nhất là khi tin đồn vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby rạn nứt đang râm ran khắp mặt báo...

Những ngày qua, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly hôn khiến nhiều của làng giải trí Hoa ngữ xôn xao. Được mệnh danh là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc và hình mẫu lý tưởng của nhiều người, thế nhưng giờ đây tượng đài đấy của cặp đôi đã bị tan vỡ.

Việc người hâm mộ nghi ngờ rằng cặp đôi đã ly hôn vì những tương tác trên mạng xã hội của cả hai hầu như không hề có. Không những thế, Angela Baby thường xuyên vắng mặt ở những bữa tiệc gia đình. Và chính Trác Vỹ cũng đã lên tiếng khẳng định cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Mới đây, những hình ảnh trong sự kiện của Vogue Film đã được tiết lộ khiến cộng đồng mạng thực sự hoang mang. Nhiều người phát hiện ra rằng, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không hề ngồi cạnh nhau mà Triệu Vy lại chính là người ngồi giữa làm vạch phân cách của cả hai. Chính điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng tại sao lại như thế.

Nhiều người còn chia sẻ rằng, hình như khán giả đang nhầm người ngồi cùng Triệu Vy chính là Viên Hoằng chứ không phải Huỳnh Hiểu Minh. Thế nhưng sự thật vào sự kiện hôm đó, Viên Hoằng không hề xuất hiện và người ngồi bên cạnh Triệu Vy đích thực là Huỳnh Hiểu Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất