Giải Trí

Khánh My diện đồ bốc lửa, đối lập Quỳnh Châu dịu dàng trong sự kiện

An An
Chia sẻ

Hai người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

Ngày 24/3, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đến tham dự một sự kiện ra mắt mỹ phẩm diễn ra tại TP HCM. Chân dài sinh năm 1994 đẹp nổi bật trong buổi tiệc nhờ diện mạo thanh thoát như “ngọc nữ”. Tại sự kiện, Quỳnh Châu ríu rít chuyện trò khi hội ngộ đàn chị Khánh My. Trong khi Quỳnh Châu nhẹ nhàng với gam trắng thì Khánh My bốc lửa trong bộ đầm đen xẻ đùi cao, khoe vòng 1 và đường cong đồng hồ cát.

Ngoài ra, buổi tiệc còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp Việt như Ái Phương, Helly Tống, Dương Cẩm Lynh…

Chọn bộ đầm quây chất liệu ren trắng mỏng manh, Quỳnh Châu khoe được làn da trắng ngần và vóc dáng thanh thoát, tôn chiều cao 1m74 chuẩn mực. Cô trang điểm tông cam đất với đôi mắt sắc sảo ấn tượng như con gái phương Tây.

Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc rạng rỡ nhờ luôn biết cách làm đẹp cho bản thân.

Quỳnh Châu tíu tít nói chuyện cùng Khánh My.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được biết đến từ khi là người mẫu chiến thắng trong chương trình Project Runway. Cùng năm, cô tham dự Vietnam's Next Top Model, được nhiều khán giả yêu mến dù chỉ vào Top 9.

Năm 2015, chân dài gốc Đà Lạt bất ngờ tái xuất ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt Top 15. Ở cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016, Quỳnh Châu gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân trong Top 5 dù trước đó nhận được nhiều đánh giá cao.

Ngoài việc chăm chỉ tham dự các cuộc thi sắc đẹp và ghi dấu ấn, Quỳnh Châu còn được khán giả ngưỡng mộ nhờ tình cảm gắn bó với bạn trai Quang Hùng.

Ái Phương cũng có mặt trong sự kiện.

Dàn mỹ nhân Vbiz khoe sắc khiến ai nấy cũng phải ngoái nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất